Children of mana - ai chơi vô thảo luận

Cửa hàng game Nintendo nShop

mới chơi xong game nì cùng thấy hay nên giới thiệu cho anh em. Đây là game rpg/action, đồ họa khá đẹp với nhiều tông màu sặc sỡ, ai đã từng chơi sword of mana thì chắc cũng không xa lạ jì với game này./:)
khới đầu người chơi được chọn 4 class nhân vật(mình thik nhất la ferrick) sau đó sẽ lãnh nhiệm vụ bảo vệ ngôi làng,hệ thống nhiệm vụ phụ phong phú xen lẫn các trân đấu bos cực kì hay@-) tạo cho game một nét mới trên nền DS.hiện giờ mình đã kết thúc game ai chơi thì vô thảo luận hen@-)
 
chơi không hiểu lắm, khó chịu nhất cứ phải đi tới đi lui 1 chỗ, lên từng tầng một +_+, lên trên cùng xong q --> trả q ---> nhận q ---> lên lại từ tầng 1 +_+", thà chơi chocobo dungeon thấy hay hơn
 
hok đâu, mình thấy cũng dc đó chứ nhưng công nhận mau chán thật, mình chơi dc 20h rùi nè mà chưa thấy trùm cuối đâu hết, trong khi mấy game hay ra liên tục nên bỏ xó nó rùi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Game nì cũng khá hay nhưng lối chơi lặp đi lặp lại gây nhàm chán. Cách tốt nhất là chơi từng ít một, đừng chơi dồn dập một lúc. Sẽ đỡ chán hơn đó.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
báng bổ ghê rứa, em chơi cũng thấy không tệ lém (mặc dù Lunar Knights hay hơn :))). Chả hỉu sao dù không dùng màn hình touch screen nhưng khi chơi em vẫn cảm thấy game này rất hợp với DS (chắc tại cái tên children :D)
 
game này mình chơi hoài không thấy chán mà ai cũng chê, chả bik sao nữa >>.<<, về saunó còn cho mở vùng đất mới cảnh đẹp tuyệt
 
có con trai mà ông final, thằng kiếm sĩ tên ferrick hok phải kon trai chứ ỳ, chỉ có 1 đứa kon gái thôi, hình như là dancer thì phải
 


Đã đính chính lại :D, đúng là thằng này là con trai thiệt +_+, srr srr all :D
-Flick (J) Ferrik (U)

A fifteen-year-old boy who lost his parents and sister in the great disaster.
Was saved by a knight and has since been training in the arts of sword
fighting. He's a good all-round character, being quite strong in all areas.
Thế mà trước giờ cứ nghĩ là con gái (mặc bộ đồ quái chiêu thiệt, tóc dài đến chân còn cài cái lông chim trên đầu rồi đeo tai nữa =_=), square-enix dạo này design nhân vật khó phân biệt giới tính quá :|
 
Đang định lập topic để hỏi và thảo luận game này thì đã có người post trước :)) , bác trung4game cho cái ym để khi nảo bàn luận cái nhở :-?
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
hả! Lúc mới chơi nhìn 1 cái là thấy đó là con trai liền mà. Ông chắc không hay coi tuyện tranh, anime phải hông?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top