Multi Chơi thử SD Gundam G Generation Cross Rays (có tiếng Anh)

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nếu có tài khoản Nintendo phân vùng Nhật Bản, bạn có thể vào eShop Nintendo Nhật và tải về demo của game SD Gundam G Generation Cross Rays ngay bây giờ. Còn nếu dùng máy PS4, bạn có thể vào PlayStation Store của Nhật hoặc Hồng Kông. (Account Nhật rất dễ tạo, bạn có thể tự làm trong 5 phút, xem hướng dẫn tương tự)

Đây là một bản chơi thử ngắn của tựa game mecha chiến thuật theo lượt rất hấp dẫn, chuẩn bị phát hành vào cuối tháng này. Demo có hỗ trợ cả tiếng Anh nên bạn không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ. Nó sẽ cho bạn trải nghiệm “Chapter 0” của 4 trong số nhiều phần cốt truyện trong game. Dữ liệu save sau này có thể chuyển sang game chính. Tuy nhiên không rõ là save bản Nhật có dùng được trên bản Asia hay không. Nhưng dù không được cũng chẳng tổn hại gì lắm.


SD Gundam G Generation Cross Rays sẽ phát hành ngày 27/11 trên PC (Steam), 28/11 trên Nintendo Switch, PlayStation 4. Game sẽ ra ở 2 khu vực là Nhật Bản và Đông Nam Á (bản Asia) có phụ đề tiếng Anh như nhiều game Gundam, Super Robot Wars khác.


 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top