CHÚ Ý! Các khái niệm cơ bản cần biết trước khi hack Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Mục đích hướng dẫn này là để bạn hiểu kỹ về các ứng dụng quan trọng của Wii được sử dụng trong hacking và tại sao chúng được sử dụng.Để bạn có thễ biết công việc mình sắp làm, thay vì nhắm mắt làm theo hướng dẫn nào đó một cách thiếu hiểu biết.
Hy vọng sau khi đọc xong,bạn sẽ tự tin hơn vào hiểu biết của mình.Nào bắt đấu nhé!


Bannerbomb

Đây là cái đầu tiên sẽ được sử dụng để hack Wii. Trong những phiên bản trước 4,0 người ta có thể sử dụng Twilight hack để chạy mã trên Wii yêu cầu bạn có đĩa Zelda Twilight Princess và nó đã bị chặn bởi cập nhật 4,0 trở lên. Bây giờ chúng ta đã có Bannerbomb và nó hoạt động trên bất kỳ trình đơn hệ thống 3,0-4,1. Nếu bạn có FW trước đó nữa cần update ít nhất đến 3,1 thông quaupdate đĩa Mario Kart Wii, Mario Galaxy, hoặc Super Smash Bros Brawl trước khi tiếp tục. Bạn cũng có thể cập nhật nó với một bản cập nhật chính thức từ các thiết lập wii của bạn, mà ở thời điểm của bài viết này là 4.1,nhưng sẽ dễ dàng hơn một chút với bắt đầu từ 3.1/3.2. Nếu bạn đã có FW cao hơn, đừng lo lắng, bạn không cần phải dỏwngade và cũng không khó khăn lắm.

Lý do cơ bản mà bạn sẽ chạy bannerbomb là để sử dụng nó chạy trình cài đặt cho Channel Homebrew (thường được gọi là HBC). Sau khi bạn cài đặt các HBC, bạn sẽ có thể chạy rất nhiều thứ bạn cần thông qua đó, và sẽ không còn thực sự CẦN bannerbomb. Bannerbomb về cơ bản là một kênh mà bạn đặt trên thẻ sd của bạn.Vì vậy, khi bạn có nó trên thẻ của bạn và vào data mangger > Wii channel>sd,có một cửa sổ hiện lên nhắc bạn load boot.dol / boot. elf cái này đã có trong thư mục gốc của thẻ SD của bạn.

Hackmii Installerhttp://bootmii.org/download/

Đây là những gì là có được khi chạy qua bannerbomb sử dụng nó cho lần đầu tiên. Khi bạn tải xuống từ trang web chủ, bạn sẽ nhận được một tập tin tên installer.elf mà bạn sẽ cần phải đổi tên để boot.elf và đặt nó vào thư mục gốc của thẻ SD của bạn. Trình cài đặt này là tất cả trong một và sẽ cho phép bạn cài đặt HBC, DVDX và bootmii. Màn hình đầu tiên sẽ chỉ cho bạn biết những gì có thể và không thể được cài đặt trên Wii của bạn.

The Homebrew Channel: Can be installed.( Có thể được cài đặt).

dvdx: Can be installed.( dvdx: Có thể được cài đặt)

bootmii: Can be installed.( bootmii: Có thể được cài đặt).Hoặc chỉ có thể được cài đặt như là một như một IOS

Các thông báo xuất hiện cho bootmii phụ thuộc hay không bởi một lỗi trong boot1 hoặc đã được fix trên Wii của bạn trong trường hợp với boot2v3 và boot2v4 Wii's với những Wii được phát hành sau này.

Homebrew Channel

Rất nhiều ứng dụng đều phải chạy qua HBC vì thế tầm quan trọng không cần phải nói tới nữa.
Trong tiến trình cài đặt hackmii, sau khi bạn bấm vào tiếp tục trên màn hình đầu tiên mà nói cho bạn những gì bạn có thể cài đặt, bạn sẽ có một số lựa chọn cụ thể để cài đặt.Sẽ được lựa chọn hàng đầu Cài đặt Homebrew Channel. Chỉ cần nhấp vào đó và kênh homebrew được cài đặt trong vòng khoảng 2 giây. Có những thứ khác bạn có thể cài đặt ở đây tôi sẽ giải thich trong 2 phần kế tiếp, nhưng bây giờ tôi sẽ giải thích về cách dùng HBC.

Trong khi bạn cũng có thể chạy các ứng dụng homebrew qua bannerbomb bằng cách đặt trong bất cứ ứng dụng bạn muốn chạy trên gốc của thẻ của bạn và đổi tên nó để boot.dol , HBC là cho phép bạn chạy chúng trong một giao diện người dùng thân thiện hơn và cũng cho phép bạn có nhiều ứng dụng được liệt kê mà không cần phải thay thế các tập tin. dol tại gốc của thẻ sd của bạn mỗi khi bạn muốn chạy một ứng dụng mới. Khá nhiều i ứng dụng mà bạn chạy qua các kênh homebrew sẽ là một file dol. Đôi khi bạn cũng sẽ có một tập tin elf. Như hackmii cài đặt chính nó cũng sẽ làm việc tốt.

Để chạy một ứng dụng thông qua các kênh homebrew, thông thường nó sẽ cung cấp cho bạn một số file dol. Nói chung nó sẽ có tên ví dụ whatever_the_application_is.dol. Đây là chủ yếu chỉ để tránh nhầm lẫn với tất cả mọi thứ đã được đặt tên là boot.dol, nhưng cuối cùng, nếu bạn muốn chạy các ứng dụng bạn cần phải đổi tên tập tin thành boot.dol. Sau khi bạn đổi tên nó, làm cho một thư mục mới cho nó và đưa boot.dol vào thư mục đó. các ứng dụng cũng đi kèm với một meta.xml và / hoặc tập tin icon.png, hãy đặt nó trong thư mục đó cũng như với boot.dol. Hai tập tin cần thiết nhưng không có nghĩa là để làm cho hộp cho ứng dụng xuất hiện nhiều hơn mà sẽ ngay ngắn và rõ ràng với một hình ảnh và mô tả của những ứng dụng được bạn nhìn vào nó trong HBC. Sau đó việc cần thiết là đưa thư mục đó vào thư mục"apps" trong SD của bạn. Thư mục này cần được đưa vào mục gốc của thẻ SD của bạn, do đó, bất kỳ ứng dụng bạn muốn chạy cần có một boot.dol trong thư mục riêng của nó trong thư mục "apps"này.

SD: \ apps \ tên của ứng dụng \ boot.dol

Vì vậy, khi bạn bước đầu mở thẻ SD bạn sẽ thấy một thư mục có tên là "apps", sau đó khi bạn mở thư mục đó bạn sẽ thấy một số thư mục khác (một cho mọi ứng dụng mà bạn có trong nó), và trong mỗi một trong những thư mục có phải là một boot.dol. (Và các tùy chọn và meta.xml icon.png tập tin trong các thư mục cùng với các tập tin boot.dol.) Bạn phải cài đặt mọi tập tin dol của một ứng dụng mà bạn nhận được như thế này để chạy nó thông qua HBC. Sau đó, bạn đặt thẻ trở lại trong Wii của bạn, khởi động homebrew và bạn sẽ thấy hộp chữ nhật cho mỗi ứng dụng. Chỉ cần nhấp vào ứng dụng bạn muốn chạy và sau đó là sử dụng của bạn.

DVDX

Đây là tùy chọn thứ hai được liệt kê mà bạn có thể cài đặt từ trình cài đặt hackmii. Nó không có gì để làm với các game của bạn,nó được sử dụng cho các ứng dụng giải trí ,dvd hay phim ảnh. Tôi không tin rằng nó thực sự là cần thiết ở tất cả nữa và có thể hoàn toàn thay thế bằng cách cài đặt CIOS to IOS202 .

Bootmii

Mục đích chính bootmii là bảo vệ Wii của bạn,phục hồi khi bị brick. Nếu màn hình đầu tiên của trình cài đặt hackmii nói "bootmii: Can be installed"Bạn nên cài đặt boot2 trên Wii của bạn.. Điều đó được cho biết, có hai tuỳ chọn để cài đặt bootmii trong trình cài đặt hackmii nên thay vì chỉ nói rằng cài đặt bootmii như hai tùy chọn khác, nó nói "bootmii ..." Khi bạn bấm vào đó nó sẽ trả về một danh sách các tùy chọn khác như cài đặt như IOS, cài đặt để boot2, và chuẩn bị một thẻ SD. Nếu màn hình đầu tiên của trình cài đặt hackmii nói "bootmii: Can only be installed as one variant." tùy chọn boot2 không có. Bằng cách thực hiện một trong hai tùy chọn cài đặt như một IOS hoặc cài đặt như boot2, nó sẽ tự động ghi các tập tin cần thiết trên SD của bạn.

Như tôi đã nói trước đó, một số lý do của Wii có thể cài đặt bootmii như boot2 và một số có thể không phụ thuộc vào phiên bản boot2 Wii hiện có. Nó thực sự phụ thuộc vào boot1 trên Wii của bạn. Điểm này không thể thay đổi. Nếu Wii của bạn đã được mua giữa năm 2008 trở lại đây ,rất có thể là bạn có một hoặc Wii boot2v3 hoặc boot2v4, các Wii có boot1 đã được Nintedo sửa chữa. Những Wii không thể cài đặt bootmii như boot2 bởi vì trong các phiên bản, lỗi dùng để cài đặt nó đã được fix . Vì vậy, tiếc là bạn sẽ phải bỏ lỡ cơ hội bootmii như boot2.

Bootmii menu


Trình đơn Bootmii là một menu rất đơn giản, nhưng bạn không thể di chuyển nó với Wiimote. Để điều hướng nó, bạn phải sử dụng một bộ điều khiển Gamecube cắm vào cổng số 1, và sử dụng d-pad và các nút A để di chuyển. Ngoài ra, nếu bạn không có một bộ điều khiển GC, bạn có thể sử dụng nút powver trên Wii để di chuyển phải và reset để lựa chọn. (Tùy chọn này chỉ hoạt động trên các phiên bản boot2 Tuy nhiên, vì thế nếu bạn load bootmii từ HBC (cài đặt như IOS), bạn PHẢI sử dụng một bộ điều khiển GC.)

biểu tượng đầu tiên trong menu sẽ chạy System menu. Biểu tượng thứ hai sẽ khởi động trực tiếp đến HBC. Các biểu tượng thứ ba là để khởi động những thứ từ thẻ SD . Biểu tượng 4 sẽ đưa bạn đến một số các tùy chọn mà bạn sẽ sử dụng để thực hiện sao lưu NAND của Wii của bạn. Khi bạn bấm vào đó nó sẽ có 3 biểu tượng và một mũi tên quay trở lại.Biểu tượng đầu tiên trên trang này là tùy chọn sao lưu NAND ( mũi tên xanh chỉ vào thẻ SD). ). Lựa chọn thứ hai là NAND phục hồi ( mũi tên đỏ từ thẻ SD). biểu tượng thứ 3 là credits/info. Và cuối cùng mũi tên lớn đi trở lại để bạn quay về màn hình đầu.



NAND Backups

Những gì bạn muốn làm gì với bootmii là chọn sao lưu NAND và sử dụng để thực hiện sao lưu NAND của hệ thống của bạn. Bạn có thể làm điều này nhiều lần tại bất kỳ thời điểm nào, nhưng là thích hợp để có ít nhất một sao lưu . Bạn có thể thực hiện định kỳ NAND sao lưu trước khi / sau khi bạn làm bất cứ thay đổi lớn đến Wii của bạn .

Sao lưu dự phòng sẽ được ghi sd card như là một tập nand.bin rằng cần phải mất khoảng 528-540 MB, vì vậy bạn sẽ cần ít nhất một thẻ 1 GB để làm điều này. Ngoài ra, DO NOT SKIP THE VERIFICATION. Đó là điều quan trọng. Bootmii sẽ cho bạn một tùy chọn để bỏ qua, nhưng như vậy dự phòng của bạn sẽ trở nên vô dụng và không sử dụng được. Và nếu bạn muốn sao lưu nhiều nand, lưu ý rằng nếu có một nand.bin trên thẻ , nó sẽ ghi đè lên bản cũ.

. Bootmii - boot2

Cài đặt bootmii như boot2 về cơ bản sẽ ghi trên hai block NAND trong boot2 có chứa mã, ở trong SD thư mục bootmii có 3 files . Boot2 load khu vực này trong thẻ SD lên trước khi trình đơn hệ thống hoạt động.


Bootmii - IOS

Bootmi cài như IOS muốn sử dụng nó bạn cần phải vào HBC bấm HOME trên wiimote.Sau đó bạn cần có tay cầm Gamcube để điều khiển nó.
Bootmi cài như IOS không hữu hiệu trong việc phục hồi Wii của bạn.Nó chỉ nên xem là giải pháp sau cùng.

Brick

Có quá nhiều nguyên nhân nên tôi không nêu chi tiết ở đây(bạn có thể bấm vào link để xem chi tiết).Nhưng một lưu ý quan trọng là không xóa bỏ một IOS nó sẽ gây hậu quả tức thì.

The Trucha Bug

Những lỗi Trucha là căn bản cần thiết để cài đặt nội dung unsigned trên Wii của bạn. Đó là một lỗi tồn tại trong mỗi IOS trên các hệ thống trên một FW 3,2 hoặc thấp hơn. Ngoài ra nó đã được fix một mức độ nào đó với 3.3/3.4 và 4,0, để có được các lỗi trucha trở lại, đã có thể chỉ cần chạy WAd manager thông qua HBC và cài đặt các IOS16-64-v257-prod.wad.
Đây là một phiên bản cũ của IOS16 có lỗi trucha còn nguyên vẹn.Sau đó sử dung Wad manager chạy qua IOS16 đó và được sử dụng để cài cios_fix.wad.Đây là cách thức cũ đễ cài IOS249.

IOS's/cIOS's

Trước khi bất kỳ sự sửa đổi được thực hiện, Wii có nhiều IOS khác nhau của nó sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau chạy trong trình đơn hệ thống cung cấp hỗ trợ cho các thiết bị ngoại vi nhất định. IOS38, 53, và 55 là tương thich với các trò chơi mới nhất yêu cầu bạn phải có trước khi bạn có thể chơi chúng. như đã nói, lỗi trucha được hiện diện trong tất cả các IOS trên 3,2 system menu và thấp hơn. Với 3,3, các IOS's được cập nhật và các lỗi đã được vá trucha, các phương pháp mới cần thiết để làm cho lỗi Ttcha trở lại để có thể đạt được mục tiêu tối hậu là cài một CIOS trên hệ thống của bạn.

Các cIOS mới sẽ vá ,đắp các lỗi sinh ra bởi các game mới. Các cIOS của Waninko được cài như IOS 249 và nó được hoàn thiện cho các ứng dụng hack như backup loader ,HDD v.v

Trucha Bug Restorer

WiiPower phát hành công cụ này ,thuận tiện khi làm việc trên Wii cũ từ 3,3 đến 4,2 (gần đây nhất vào lúc này) và thậm chí cho LU64 + / boot2v4 . Nó là một ứng dụng khá đơn giản để sử dụng downgrades IOS15 , Đó là phương pháp mới gần đây nhất để nhận được lỗi Trucha trở lại trên các hệ thống cao hơn FW 3,2 .Ở đó không có lỗi trucha nữa và nó hoạt động trên các Wii. Vì vậy, trừ khi bạn đang ở trên 3,2 hoặc thấp hơn, bạn sẽ sử dụng để có được những lỗi trucha trên hệ thống của bạn để có thể sử dụng nó để cài đặt một CIOS.

Ứng dụng này có cả hai phương pháp online và offline và do đó bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn không có wifi, nhưng bạn sẽ phải có WAd manager .
Bây giờ bạn có lỗi Trucha trên hệ thống của bạn và đã có thể cài một cIOS.

cIOS Installer


CIOS mới nhất tại thời điểm này là cIOS38 rev14.Tuy vậy bạn có thể lựa chọn cIOS khác.
Tại sao bạn không muốn sử dụng một trong gần đây nhất?. Bởi vì trong khi nó mang lại những cải tiến trong một số lĩnh vực, nó cũng mang lại một số lỗi cho những thứ khác. Vì thế bạn có thể sử dụng theo nhu cầu của bạn.

Tại sao bạn cần một CIOS?

Bởi vì hầu hết mọi thứ trong homebrew cần nó. Nếu bạn muốn chơi trò chơi Wii sao lưu mà không có một chip mod, bạn cần một CIOS. Nếu bạn muốn cài đặt WAD bất kỳ , bạn cần lỗi trucha (trong đó có bất kỳ CIOS). v.v.Nó là xương sống cho nhiều ứng dụng HBC làm cho Wii của bạn trở lên thông minh và dễ bảo hơn.
Trình cài đặt này nếu không có Wifi bạn sẽ cần để có được IOS38-64v3610.wad và đặt nó vào thư mục gốc thẻ SD của bạn

Bây giờ bạn đã cài đặt một CIOS, bạn có thể sử dụng WAD Manager 1.4 hoặc 1.5 mà không gặp lỗi-2.011.
Đến thời điểm này bạn đã có thể chơi game backup qua một backup loader nào đó.Nhưng nếu chưa cập nhật4.0/ 4.1 thì lúc này là thời điểm tốt mà bạn nên làm.

Firmware Updater 4.1

Bạn có thể đã nghe nói rằng 3,2 là FW tốt nhất cho các ứng dụng homebrew. Điều đó là thật sự trước đó, nhưng với tất cả các công cụ hiện có bây giờ, bất cứ điều gì có thể được thực hiện trên 3,2 điều có thể được thực hiện trên 4.0/4.1 vậy là không thực sự có nhiều lý do để bạn không phải nâng cấp nữa. Cũng bằng cách cập nhật, bạn sẽ có được những lợi ích của menu mới SD từ Nintendo, để khởi động VC / WiiWare của bạn trên sd thay vì phải nhớ tất cả vào bộ nhớ hệ thống.
Đối với những wii không có Wifi thì hiện nay việc update offline cũng dễ sử dụng.Nền tảng là sử dụng NUS dowload các phiên bản mới IOS ,IOS60 và system menu Wad để có thể cài chúng bằng Wad Manager.

Bây giờ nếu bạn có Wifi

Nếu bạn đang có FW dưới 3.1. Update 3,1 thông qua một đĩa trò chơi như Super Smash Bros Brawl, Mariokart Wii, hay Super Mario Galaxy, và sau đó tiếp tục.

Nếu bạn đang có FW 3,1-3.4:

Trước tiên, bạn nên chạy Firmware Updater 4.0 để cập nhật cho 4,0. Tôi tin rằng updater 4,1 Waninkoko's là có nghĩa là để cập nhật trực tiếp từ 4,0, đó là lý do tại sao nó mang lại cho một số lỗi nếu bạn cố gắng chạy nó từ bất cứ FW thấp hơn mà không cần cài đặt ít nhất một IOS60 trước. Sau đó, khi mà đã hoàn tất bạn có thể tiếp tục cập nhật 4.1.

Nếu bạn đang có FW 4.0:

Update 4.1(Link trong tiêu đề trên) để có cập nhật 4.1 sau đó tiếp tục phần còn lại.

Nếu bạn đang có FW 4.1

Bạn có thể sử dụng Dop-IOS để hoàn thiện cho 4.1 của bạn.
Đó là một ứng dụng khá thuận tiện cho phép bạn tải và cài đặt phiên bản gần đây nhất của IOS từ các máy chủ của Nintendo và cho phép bạn patch bất kỳ IOS nào với sig hash check (trucha bug). Điều này cần thiết bạn phải có một Waninkoko CIOS được cài đặt trước để có IOS249. Ngoài ra, nếu bạn chuyển qua danh sách các IOS trong Dop-IOS, nó sẽ hiển thị cho bạn những phiên bản của IOS và những gì bạn có phiên bản mới nhất có sẵn, để bạn biết đã có một trong những phiên bản lỗi thời hay không, nó cũng sẽ hiển thị một mô tả ngắn gọn của một số IOS về những gì là công dụng của nó.

Vì vậy, điều đầu tiên cần làm với dop-IOS v7 là sử dụng nó để cài đặt phiên bản mới nhất của IOS60 với sig hash check. Lý do bạn làm việc này là để vá lỗi trucha vào IOS60 để bạn có thể tải các channel từ menu SD ( không khuyên bạn cố gắng để chạy HBC từ đó.)

Bây giờ là lúc thuận lợi để bạn cài bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn.

cMIOS & GC Backup Loader


Nếu bạn muốn chơi trò chơi GC backup, bạn cần phải cài đặt một cMIOS. Điều này tương tự với Wii trong đó bạn cần một CIOS để chơi game backup Wii vậy.

NeoGamma

NeoGamma là dựa trên gamma0.3 trước.Nó kế thừa và thêm nhiều cải tiến cho phép bạn có thể vừa chơi đĩa hoặc HDD.NeoGamma được cho là trình chơi đĩa tương thích cao nhất hiện tại.

Wad Manager

Bây giờ như tôi đã nói, để thực sự cài đặt một file Wad, bạn nên có một CIOS được cài đặt trước và bạn nên sử dụng IOS249 cài đặt bất cứ điều gì bạn muốn, vì rằng CIOS cần phải có các lỗi trucha đó là cần thiết nhất để cài đặt Wad. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng để cài đặt một số VC / WiiWare wad hay một cái gì đó với nó và nhận được lỗi =- 2011, bởi vì bạn không có lỗi trucha hoặc không có sử dụng một IOS có lỗi trucha .Trong trường hợp này như tôi đã nói, bạn cần một cIOSWaninkoko cài đặt để có IOS249 và bạn cần sử dụng Wad manager lựa chọn IOS249 để cài đặt file Wad của bạn.

Luôn luôn chắc chắn để đảm bảo rằng bất kỳ file Wad cài đặt đúng cách đã được kiểm nghiệm và không phải là nguy hiểm trước khi cài đặt nó hoặc ít nhất là chắc chắn có Preloader hoặc boot2 bootmii cài đặt trước. Bây giờ tôi đã nhắc đến Preloader. Vì vậy có thể cài Preloader ngay bây giờ.

Preloader


Preloader là không thực sự cần thiết, nhưng nó sẽ giúp cung cấp một số bảo vệ brick, đặc biệt hữu ích cho những ai không thể cài đặt bootmii như boot2. Bootmii cài đặt như boot2 với một sao lưu NAND vẫn làm việc tốt hơn và bảo vệ brick hoàn chỉnh hơn so với preloader.

Preloader không tải lên sớm như boot2 Bootmii , vì thế nếu bạn có cài đặt cả hai cùng lúc, Bootmii sẽ tải đầu tiên và sau đó nếu bạn load vào system menu từ bootmii, Preloader sẽ lên thay thế.
Bất kỳ loại cập nhật trình đơn hệ thống hoặc cài đặt lại trình đơn cùng một hệ thống sẽ loại bỏ preloader. Điều này có thể làm cho nó có vẻ không phải là hữu ích cho việc bảo vệ brick, nhưng thật sự phổ biến nhất của brick Wii là banner brick,mà mà preloader có thể dễ dàng khôi phục. Hầu hết phòng ngừa các loại brick là tốt nhất không bị làm bất cứ điều gì ngu ngốc.

Preloader cũng có một số sử dụng bổ sung mà làm cho nó giá trị nhiều hơn. mở system menu hacks. Bạn có thể sử dụng preloader để áp dụng các hacks trình đơn hệ thống, để bạn có thể làm những việc nhất định như disc update checks, di chuyển các kênh đĩa xung quanh bất cứ nơi nào bạn muốn, và tùy chỉnh khác. Để áp dụng các hacks, bạn cần phải nhận được một tập tin hacks.ini đặt tại gốc thẻ SD.

USB Loaders

Có rất nhiều cái để bạn lựa chọn nhưng tôi chi xin giới thiệu về vài loại :
có lẽ đẹp mắt nhất theo tôi là WiiFlow nó quả là mang đến những trình diễn ngoạn mục cũng như không thiếu tính năng hỗ trợ trò chơi.Configurable USB Loader (link trên tiêu đề) cũng là một trình tải USB tuyệt vời mà tôi thường xuyên sử dụng.Tuy vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn.

USB loader là một thay thế cho việc chơi trò chơi từ đĩa. bạn có thể trực tiếp cài đặt bất cứ trò chơi Wii của bạn với một ổ cứng ngoài, một USB, hoặc một thẻ SDHC, và load các trò chơi trực tiếp từ đó. Một lợi ích của khác là không còn giới hạn tốc độ ổ đĩa dvd có thể đọc.Thông thường cho một đĩa original sẽ đọc tốc độ 6x. Với đĩa sao lưu, nó sẽ đọc nó ở tốc độ 3x. . USB loader không có giới hạn này, trò chơi có thể chơi ở tốc độ thậm chí còn lớn hơn 6x, trò chơi thông qua USBloader sẽ được tải nhanh hơn so với đĩa .Điều này giải quyết một số vấn đề mà một số trò chơi như House of the Dead Overkill. Với đĩa, nó không thể đọc đủ nhanh để xử lý tất cả những gì đang xảy ra,nên màn hình bị giật. Điều này là không tồn tại với USB loader

CIOSCORPV3.4

Lý do chính bạn muốn sử dụng CIOSCORP là để có thể chơi các trò chơi sao lưu thông qua disc channel trên system menu của bạn. Điều này đạt được về cơ bản là chuyển về mỗi IOS chính thức về hệ thống của bạn thành một CIOS bằng cách sửa đổi nó với một phiên bản của các dip module, giống như các CIOS bình thường được cài đặt từ IOS249.

Phiên bản cũ của CIOSCORP chỉ cần cập nhật hệ thống của bạn sẽ là đủ để thoát khỏi CIOSCORP. V3,4 đã có thể xóa được dễ dàng nhờ ứng dụng kèm theo. Đặc biệt là ở những phiên bản mới có thể sử dụng cho LU64+ và những Wii mới.
Tôi không khuyên bạn nên cài đặt CIOSCORP và tôi sẽ không ngăn bạn làm nó. Bạn cài hay không tùy vào ý thích của bạn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top