Toàn Quốc Chưa đến 24h nữa God of War 3 sẽ có mặt tại Mi Mi Game

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ngày mai 16/03/2010 God of War 3 phiên bản Europe (phiên bản này luôn có giá mắc hơn US và Asia nha các bạn) sẽ có mặt chính thức tại cửa hàng Mi Mi Game - 55A Pasteur Quận 1, TP HCM. ĐT 3914 0594 - 3914 0595 với giá 1,6 triệu đồng!

Mời các bạn game thủ quan tâm hãy đến preorder trước 15h chiều ngày 16/03/2010 tại cửa hàng chúng tôi để nhận được giảm giá đặc biệt 100.000 ngàn đồng. Nhanh chân lên nha các bạn!

 

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
Beat game rồi, cuối game kratos chết, âm mưu lại do Athena hết ~_~ ...Nói chung kết thúc quá ẹ... Hercules thì như 1 thằng đồ tể ...zzz
 

BoyTomMy

Hảo Mỳ Tôm
Beat game rồi, cuối game kratos chết, âm mưu lại do Athena hết ~_~ ...Nói chung kết thúc quá ẹ... Hercules thì như 1 thằng đồ tể ...zzz
Athena hem phải là chủ mưu mừa chỉ là 1 đứa 2 mặt "gió thổi chiều nào theo chiều đấy thui". Lúc Ares còn sống thì cũng ra sức bóc lột Kratos, về sau lúc Ares chết biết là Kratos có âm mưu trả thù thì cho đôi Blade Of Athena, nhưng đâu có phải là lòng tốt gì đâu, nó cũng là 1 cặp xích sắt gắn chặt vào người của Kratos ( = chứng cho thấy Athena mún trói giữ Kratos ). Lúc Zeus chết thì lại có ý đồ push Kratos lên làm God of Gods mới 8-> Để về sau tiện đường nhờ vả thì kể lể công. Nhưng may mừa ( phần kết game GOW 3 bạn nào có ý định đọc thì bôi đen ) Kratos tự vẫn để gặp lại vợ con nên âm mưu của Athena mới hem thành :em13:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top