Chúc mừng năm mới 2012

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2012



Vậy là những giờ khắc cuối cùng của một năm 2011 đầy biến động sắp trôi qua. Chỉ chút xíu nữa thôi, chúng ta sẽ cùng bước qua năm 2012 đầy hứa hẹn. Năm vừa qua, toàn forum nói riêng và cộng đồng fan Nintendo nói chung đã cùng nhau trải qua những giây phút hết sức đặc biệt. Chỉ trong khoảng thời gian một năm, cảm xúc của chúng ta dường như đã ngân lên ở mọi cung bậc.

Có rất nhiều điều đáng nhớ trong năm vừa qua. Nhưng có thể nói rằng, tác động mạnh mẽ nhất đến các thành viên của Nclub là những bước tiến của Nintendo 3DS. Từ những hồi hộp, mong ngóng khi chiếc máy phát hành đến những tiếc nuối, giận dữ khi 3DS gặp khó khăn để rồi thăng hoa rực rỡ khi tất cả nhận ra rằng phía trước 3DS là một tương lai tốt đẹp.

Năm 2011 cũng là năm mà Nintendo mang lại những thay đổi tích cực đáng khen ngợi. Hệ thống online của hãng tuy có phần muộn màng những cũng đã được manh nha phát triển và đang dần hoàn thiện ngày một nhanh hơn, mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho mọi người. Mối quan hệ với các hãng làm game cũng đã được cải thiện rõ rệt, giờ đây người ta ít nghe câu "Hệ máy của Nin thì chỉ có game Nin bán được" hơn. Điển hình là 3DS, tuy mới ra mắt nhưng đã có không ít tựa game có thể nói là hấp dẫn, khác hẳn với thời DS. Chính vì lẽ đó mà chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho Nintendo, 3DS và WiiU sắp tới.

Forum ta năm qua vẫn luôn cố gắng tạo ra một sân chơi lành mạnh, thân thiện đối với tất cả mọi người dù là fan Nin hay không phải fan Nin. Đồng thời cũng luôn cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất, tạo nên những bài viết chất lượng để mọi người không cảm thấy nhàm chán và mong một phần nào đó có thể thông tin đến những người quan tâm. Tuy nhiên mục tiêu đó, nỗ lực đó vẫn chưa thể nào làm thỏa lòng BQT, thỏa lòng các anh em trong forum. Thông tin của chúng ta đôi lúc còn chậm, bài viết nhiều khi chưa thật tốt. Nhưng có thể khẳng định tinh thần của chúng ta thì không hề chùn lại. Rất mong càng về sau, anh, chị em trong forum sẽ lại tiếp tục cùng nỗ lực để forum ta ngày một lớn mạnh.

Năm mới, Xin thay mặt toàn bộ BQT forum, Abra kính chúc toàn thể member và khách ghé thăm forum một năm 2012 đầy tốt đẹp, hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe cùng người thân. Xin hứa BQT sẽ dốc mọi sức lực, tâm trí để forum ta ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, hữu ích hơn. Forum sẽ không chỉ bó hẹp trong những câu chữ mà sẽ thực sự là nơi kết nối, kết thân giữa những người có chung niềm yêu thích, sự đam mê với nhau.



P.S: cơ hội spam mỗi năm chỉ có một lần đặc biệt đây nha anh em. Topic này mồng 4 sẽ đóng cửa đó. ;;)
 

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Nay cũng là đêm giao thừa, bước wa thềm năm mới, Năm 2012 chúc forum NVN phát triển mạnh và bền vững và mình chúc các bạn trong BQT và member một Năm Mới An Lành, Hạnh Phúc, Tràn Đầy May Mắn bên gia đình.

 
Chúc mọi thành viên trong forum từ member thường tới ban quản trị một cái Tết vui vẻ, đầm ấm bên gia đình và người thân (yêu e hèm)
Và nhất là anh Bảo nhé8->, cẩn thận dịp Tết này nhớ phanh kịp lúc nhé8->, chứ lần trước mẹ em qua shop bảo là anh chủ shop béo béo tròn tròn8->
 

nhocson

Nấm nhỏ
Nhân dịp năm mới em đây cũng xin chúc anh anh, chị chị,cô cô, bác bác và toàn bộ thành viên của forum nói riêng và tất cả khách ghé thăm nói chung dù ở đâu trên mảnh đất hình chữ S tươi đẹp này cũng an khang,thịnh vượng có một cái tết vui vẻ ,mạnh khoẻ,tươi trẻ bên người thân,gia đình và bạn bè và cũng chúc forum càng ngày càng phát triển và càng spam mạnh hơn nữa:D
 

tidusboy21

Nấm nhỏ
Chúc 4rum NintendoVN ngày càng phát triễn, chúc admin và các mem đón 1 cái tết thật vui vẻ!
nhớ là mua thiệt nhìu item ở shop của 4rum!!!
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:D Chúc mọi người năm mới nhiều niềm vui, sức khoẻ và tiền xài đều đều.
Đặc biệt, ai chưa có 3DS thì sẽ có trong thời gian sớm nhất nha !
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Chúc NVNers năm mới vui vẻ, sức khỏe dồi dào, tiền vô như nước để tiễn về nhà 3-4 cái 3DS nhé :))

oxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxox
 
chúc cả nhà ăn tết vui vẻ, được nhiều xiền lì xì :yahoo[1]::yahoo[1]::yahoo[1]:và hơn hết là ăn chơi ngủ nghỉ điều độ để có một sức khỏe tốt để có thể tiếp tục ủng hộ và đóng góp cho forum nintendovn:emot-sissies::emot-sissies::emot-sissies::emot-sissies:
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
chúc mừng năm mới, mong nintendovn ngày càng phát triển với nhiều bài viết chất lương cao và mọi người có cái tết vui vẻ, nhiều tiền lì xì, ăn nhiều chóng béo \m/
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top