Chúc mừng năm mới 2013

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2013


Vậy là năm mới 2013 đã đến. Nintendovn kính chúc toàn thể thành viên cũng như quý vị độc giả đã theo dõi, ủng hộ forum, trang tin tức và nShop trong suốt thời gian qua những điều tốt đẹp nhất. Mong rằng năm mới tới sẽ mang lại những cơ hội mới tốt đẹp hơn cho cuộc sống của chúng ta. Nintendovn vô cùng cảm ơn và trân trọng những tình cảm mà mọi người đã dành cho ngôi nhà chung của chúng ta. Rất mong sự ủng hộ đó sẽ không phai nhạt mà càng ngày càng đâm hoa nảy lộc, càng thêm được thắm hương nồng.

Một lần nữa, toàn thể đội ngũ Nintendovn xin được cầu chúc cho mọi người thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc khi trong năm mới 2013 này.
 
Chúc NVN càng ngày càng phát triển lớn mạnh và hoạt động sôi nổi hơn nữa trong năm 2013. Cá nhân thì thấy rằng năm 2012 khá là ảm đạm vì hầu hết các thành viên đều đã bắt đầu phải bận việc riêng, không còn sôi động khi mà trước đây vẫn còn những người trẻ đầy nhiệt huyết. Hơn nữa độ nóng trong các bản tin của Nintendo trong năm qua cũng không còn sục sôi như hồi mới có 3DS và tin đồn về các game đỉnh (có lẽ cũng do hầu hết viêm màng túi máy mới game mới thì biết thôi chứ không có tiền mua :)) )
Chốt, năm nay cố gắng NVN phát triển hơn nữa hoặc ít nhất cũng phải giữ nguyên phong độ \m/.
Và ít bot hơn =))
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top