Chuột khổng lồ “sa lưới” !

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Chuột khổng lồ “sa lưới” >:)
- Một con chuột khổng lồ vừa bị sa lưới đã làm cho những người dân tỉnh Phúc Kiến, miền Nam Trung Quốc một phen kinh hoàng. :biggrin[1]:

Trọng lượng của con vật lên tới gần 3 kg (nặng tương đương với với một con mèo bình thường) và có chiếc đuôi dài tới 30 cm.

Anh Xian, người bắt được con chuột khổng lồ này nhớ lại : “ khi nhìn thấy con chuột, không ai dám động vào nó, tôi chỉ nghĩ đây có thể đây là một loài chuột quý hiếm nên đã lừa xách cổ nó lên”.



Hiện tại, anh Xian vẫn giữ con chuột sau khi đã nhốt nó vào trong một chiếc túi lớn. Theo nhiều chuyên gia tại địa phương thì đây rất có thể là giống chuột tre thường xuất hiện ở Trung Quốc, Việt Nam và Campuchia. Nhưng cũng cần phải nghiên cứu thêm để đưa ra kết luận cuối cùng, vì thường những con chuột tre không đạt đến trọng lượng lớn như vậy.

Tuy nhiên, một loài chuột có tên Yunnan ở Malayxia có thể dài đến hơn 60 cm và nặng đến 4 kg.

Nguồn tin
Thùy Dung (Theo Telegraph )
:em36:
 

gameboy89

V.I.P Member
Kẻ săn mồi và con mồi trở thành bạn thân !

Kẻ săn mồi và con mồi trở thành bạn thân ! ;;)

Tại một chợ chim cảnh Beizhamen, thuộc thành phố Zhengzho ở Trung Quốc, một con thỏ và một con ó đã trở thành đôi bạn thân trước sự ngạc nhiên của mọi người.

Chủ của con ó đã ném con thỏ vào lồng để làm bữa tối cho con ó. Thế nhưng, thay vì ăn thịt con thỏ tội nghiệp đang run rẩy vì kinh hãi, con ó này lại làm bạn với nó.

“Con ó này mới được 4 tháng tuổi. Tôi ném con thỏ vào cho nó làm thức ăn, nhưng hình như nó không biết thưởng thức thì phải.”, người chủ cửa hàng chim cảnh cho biết, “Con thỏ ngồi một chỗ và lặng lẻ tỉ mẩn dùng miệng “chải” lông cho bạn nó”.



Kẻ săn mồi và con mồi trở thành đôi bạn thân, câu chuyện trên thật hiếm thấy! :biggrin[1]:

BC (Ananova)
:em36:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top