Multi Commandos 2 và Praetorians sắp có HD Remaster

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nhà phát hành Kalypso Media và studio phát triển Yippee Entertainment đã công bố Commandos 2 HD Remaster cho các hệ máy Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, PC (Steam), iPad, và Android tablet. Game dự kiến sẽ phát hành vào quý 4 năm nay.

Commandos 2 thì đã quá nổi tiếng, đượt liệt vào hàng huyền thoại rồi. Ở lần tái xuất này, game được nâng cấp đồ họa, cũng như hệ thống điều khiển để "có được hiệu năng tốt nhất có thể trên các hệ máy chơi game hiện đại."


Trong Commandos 2 HD Remaster, bạn sẽ điều khiển một nhóm lính biệt kích tinh nhuệ, thâm nhập sâu vào địa bàn địch và tận dụng những kỹ năng của họ để hoàn thành một chuỗi các nhiệm vụ nguy hiểm thời Đệ Nhị Thế Chiến. Đây là một trong những tựa game định hình nên thể loại Real-time tactics. Trò chơi cho phép bạn khám phá và tương tác với môi trường xung quanh, sử dụng khả năng của mỗi người lính, tìm ra con đường chiến thắng trong những hoàn cảnh khác nhau.


Bên cạnh đó, Praetorians HD Remaster cũng được thực hiện cho PlayStation 4, Xbox One, và PC. Đây là một game chiến thuật thời gian thực, cho bạn chỉ huy quân La Mã trên đường bành trướng và chinh phục. Khác với những game chiến thuật cùng thời, Praetorians tập trung nhiều hơn vào mảng quân sự, chiến thuật chiến đấu thay vì quản lý các nguồn lực và xây dựng công trình.

[COLOR=rgb(243, 121, 52)]Video giới thiệu Commandos 2 HD Remaster và Praetorians HD Remaster[/COLOR]

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top