Crash Bandicoot 2: N-Tranced - Sự trả thù của Uka Uka

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT

Giới thiệu:

Crash Bandicoot 2: N-Tranced là phiên bản tiếp theo của Crash Bandicoot: The Huge Adventure. Sau khi đánh bại Neo Cortex ở phiên bản trước, Crash chưa kịp nghỉ ngơi thì lại phải đương đầu với N-Tropy - nhà bác học thời gian điên khùng, và tay sai lợi hại của hắn - N-Tranced. Bạn sẽ vào vai chú cáo ngốc nghếch Crash để giải cứu các bạn và ngăn chặn âm mưu của N-Tropy. Cũng giống như các trò chơi như Mario, Sonic, Contra,... , cách chơi của Crash cũng thuộc dạng đi cảnh (Side-Scrolling).

Game Play:

Không khác nhiều so với phần I, Crash sẽ phải đi qua các hòn đảo trong thiên hà để thu thập các viên đá năng lượng (Crystal). Ngay từ đầu, Crash đã có khả năng nhảy đôi (Double-Jump) để lấy đồ vật và thu thập các của cây Wumpa, dùng để tăng số mạng chơi khi thu thập đủ 100 quả. Sau khi hạ trùm đầu tiên, bạn sẽ có khả năng trượt (slide) để phá vỡ các hộp gỗ mà không cần nhảy lên chúng. Trong quá trình chơi, bạn sẽ có thêm nhiều kỹ năng mới phức tạp hơn để có thể vượt qua 24 level của trò chơi. Trong một số level lại có một số stage (màn chơi) bí mật để thử thách sự khám phá của bạn.

Để tránh sự nhàm chán thường thấy trong các game side-scrolling, nhà sản xuất Vivendi Universal Games đã thay thế cách chơi một số level chơi sang dạng atlasphere (Crash chui vào một khung tròn rồi lăn trên bản đồ với hình ảnh 3D), Space Adventure (Đi trong vũ trụ, bắn phá các mảnh thiên thạch và tránh những quả cầu lửa của N-Tropy) và Sea Surfer (Lướt sóng). Qua mỗi màn chơi, độ khó sẽ tăng dần, buộc bạn phải tập trung cao độ và đừng ngạc nhiên khi không hiểu sao bạn tức đến nỗi không thể lấy được viên kmi cương bạc cuối cùng nhé! (N-man chơi đoạn đó tức quá tên đập tan cái máy GBA mất rùi :cc_confused[1]:).

Đồ họa:



Tuy không thể sánh được với những tựa game cùng loại trên các hệ máy mới (vì được phát triển cho "ông già" GBA). Nhưng nhìn chung, đồ họa đã đạt mức khá. Ngoài ra, hiển thị 3D mà điển hình là trong các màn chơi của Crunch cũng là một điểm nhấn của dòng game này.



Âm thanh:

Tương ứng với mỗi level chơi là một bản nhạc khác nhau, nhưng do ít đầu tư vào mục này nên phần âm thanh có hơi đơn điệu, dường như có phần "chọc tức" người chơi. Nhưng dù sao nó vẫn tạo ra không khí riêng rất "Crash" (Đổ vỡ) cho game. :">

Kết luận:

Nhìn chung, Crash Bandicoot 2: N-Tranced là một game giải trí nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi lứa tuổi (em trai tớ 3 tuổi nó chơi ngon lành, qua được level 1 :)) ). Rất xứng đáng để bạn thử.

Tên game: Crash Bandicoot 2: N-Tranced
Hệ máy: GBA
Thể loại: Đi cảnh / phiêu lưu
Region: USA (U)
Dung lượng: 4MB (Zip)
Trang chủ
Loại bộ nhớ: FLASH 64k

Download: Link 1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6

Xem hướng dẫn trò chơi tại đây
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top