Cuộc thi ảnh vui

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chia sẻ Ảnh vui nhận ngay nhẫn Kim cương “Cực khủng”

Một hình ảnh ấn tượng, điều bạn muốn chia sẻ…?
Một quà tặng hấp dẫn, dễ dàng thuộc về bạn…?




Hãy tham gia cuộc thi Ảnh Vui Gửi Bạn do Sắc Ngọc Khang tổ chức. Cuộc thi là sân chơi lý thú dành cho những ai yêu thích chụp ảnh và muốn chia sẻ những khoảnh khắc tự nhiên thật đẹp, những nụ cười thật tươi, những hành động vô cùng hài hước của mình với tất cả mọi người.

Cách thức dự thi rất đơn giản, chỉ cần chia sẻ những hình ảnh đáng yêu kèm theo lời bình dí dỏm với Sắc Ngọc Khang, bạn đã có cơ hội nhận ngay giải thưởng nhẫn kim cương “cực khủng” của chương trình.


Sắc Ngọc Khang: Là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú chuyên hỗ trợ điều trị nám, sạm và tàn nhang từ gốc. Sắc Ngọc Khang ưu việt bởi sự kết hợp đa thành phần từ 100% tinh chất thiên nhiên mà không sản phẩm nào trên thị trường có được. Thành phần chính là các vị thuốc bổ huyết, hoạt huyết như Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu cùng các tinh chất Đậu tương, Nhung hươu, Dầu gấc…hữu hiệu trong việc làm mờ vết nám, sạm, tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang cho thấy hiệu quả qua từng ngày sử dụng, làn da của bạn sẽ không còn vết nám, sạm, tàn nhang và trở nên hồng hào, trắng sáng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top