News Cuphead sắp có show hoạt hình riêng

Cửa hàng game Nintendo nShop


Netflix sẽ hợp tác cùng King Features Syndicate và nhà phát triển game Studio MDHR, để thực hiện The Cuphead Show, một series phim hoạt hình Cuphead sẽ chiếu trên Netflix. Vậy là sau khi chúng ta có game Cuphead lấy cảm hứng từ phim hoạt hình thập niên 1930, thì nay lại có phim hoạt hình lấy cảm hứng ngược lại từ Cuphead. Giống như là một vòng tròn đã được hoàn thiện vậy.

Loạt phim hoạt hình hài này sẽ khai thác mở rộng các nhân vật và thế giới của game Cuphead, vẫn sử dụng phong cách vẽ tay đặc trưng. C.J. Kettler bên phía King Features Syndicate sẽ giữ vai trò giám đốc sản xuất, trong khi đó Chad và Jared Moldenhauer, những người sáng tạo ra Cuphead sẽ chức vị tương tự từ phía Studio MDHR. Còn Netflix Animation chịu trách nhiệm sản xuất chương trình sẽ có các nhân sự cấp cao gồm Dave Wasson (từng được giải Emmy, Annie). Kịch tác gia Cosmo Segurson sẽ giữ chức danh đồng sản xuất.

Game Cuphead ban đầu ra mắt trên Xbox One, PC, và cũng đã phát hành trên Nintendo Switch cách đây không lâu, rất được chú ý.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top