NEWS Đấu Gym trong Pokémon: Let’s Go không như xưa

Cửa hàng game Nintendo nShop


Pokémon: Let’s Go, Pikachu! và Let’s Go Eevee! ngoài việc nâng cấp đồ họa game lên mức độ mới, còn thêm vào nhiều chi tiết khá hay ho trong gameplay. Một trong những điều mới được công bố gần đây là hệ thống điều kiện khi đối mặt với Gym Leader. (Hoặc nó cũng có thể khiến một số fan không thích thú)

Website chính thức của Pokémon: Let’s Go đã có cập nhật phần giới thiệu về Pokemon Gym. Bên cạnh việc giải thích những điều cơ bản về địa điểm này, nơi các Pokemon Trainer thử thách trình độ của mình và nhận Gym Badge khi hạ gục Gym Leader, thì có một điểm mới xuất hiện mà chúng ta cần chú ý. Theo đó, giờ đây, để phá giải một Gym, bạn không chỉ đơn giản đi vào đó và hạ gục tất cả, mà phải hội đủ điều kiện yêu cầu nữa. Các điều kiện này khá đa dạng như yêu cầu phải dùng Pokemon hệ gì, level bao nhiêu,...


Để biết yêu cầu của mỗi Gym, bạn có thể hỏi Gym Guide đứng phía cửa trước từng cái. Trước đây họ hay chỉ các mẹo nhỏ, gợi ý, nhưng trong Pokémon: Let’s Go thì họ sẽ kiểm tra điều kiện đấu Gym của bạn. Hình ở trên là Gym Guide đang yêu cầu người chơi có Pokemon hệ Water hoặc Grass nếu muốn vào đấu.

Không rõ sắp tới sẽ có thêm điểm mới gì trong gameplay của Pokémon: Let’s Go được công bố đây.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top