3DS Dead or Alive 5: Last Round

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dead or Alive 5: Last Round


Chúng ta lại sắp tái ngộ với các mỹ nữ, mỹ nam của Dead or Alive 5 trong phiên bản mới, Dead or Alive 5: Last Round. Koei Tecmo sẽ phát hành trò chơi này vào mùa Xuân năm 2015 trên nhiều hệ máy, bao gồm: Xbox 360, Xbox One, PS3, PS4.

Hãng cũng cho biết trò chơi sẽ có thêm một số tính năng học tập từ dòng game Senran Kagura. (Liệu đây có phải là tính năng đánh rách đồ đối phương trứ danh của Senran Kagura?)

 
Raidou trở lại Dead or Alive 5: Last Round
Raidou, người cuối cùng xuất hiện trong Dead or Alive: Dimensions cho 3DS và trước đó trong Dead or Alive 1 Ultimate trên Xbox , sẽ trợ lại thành nhân vật trong Dead or Alive 5: Last Round, Koei Tecmo đã công bố.

Screenshot và gameplay Raidou trong cuộc chiến chống lại Hayabusa và Hayate trong màn Danger Zone, cũng như nhân vật Kasumi, màn 4, Tina, Mila, và Alpha-152 mang trang phục hoàn toàn mới.

Dead or Alive 5: Last Round là dự tính sẽ cho ra các bản PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3 và Xbox 360 vào ngày 17 tháng hai ở Bắc Mỹ và ngày 20 tháng 2 tại châu Âu.

Trailer


Raidou vs. Ayane


Raidou vs. Hayabusa


Raidou vs. Hayate


Screenshot












 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Dead or Alive 5: Last Round và DLC Senran Kagura


Dead or Alive 5: Last Round của hệ máy PlayStation 4, PlayStation 3 và Xbox 360 đang tự làm mới mình với gói nội dung tải về vừa được phát hành tại thị trường Nhật. Gói DLC này là sự hợp tác với thương hiệu game Senran Kagura. Các nhân vật trong Dead or Alive 5 sẽ có các trang phục mới, theo kiểu của game Senran Kagura. Điều đặc biệt là trong quá trình đối kháng, bạn có thể đánh rách các trang phục này y như trong Senran Kagura. Điều này sẽ được thể hiện rõ hơn trong trailer dưới đây.

Gói DLC này tổng cộng có 16 bộ trang phục giá 3.428 Yên. Nếu mua lẻ từng trang phục sẽ là 307 Yên/trang phục.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top