eShop Denpa Ningen RPG 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm

Một ngày trước khi The Denpa Men: They Came By Wave được phát hành ở US thì tại Nhật, Denpa Ningen RPG 2 cũng sẽ được phát hành (26/9).

Bản 2 sẽ bổ sung nhiều tính năng như câu cá, trồng hoa, local-multiplayer, Streetpass cũng như có nhiều mê cung thử thách và các loại quái vật hơn.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Sau thành công của bản 1, bản 2 game Denpa Men cũng đã được xác nhận sẽ có tiếng Anh trên eShop 3DS Bắc Mỹ. Nhà phát triển Genius Sonority đã công việc này thông qua quá trình phát hành của Denpa Men 2 tại Nhật Bản. Manabu Yamana, người đứng đầu Genius Sonority nói:

"Đúng vậy, chúng tôi đang phát hành Denpa Men 2 trên eShop Nhật Bản, và tiếp tới chúng tôi dự định làm bản tiếng Anh dành cho thị trường phương Tây."

Hiện vẫn chưa rõ lịch phát hành cụ thể của Denpa Men 2 tiếng Anh. Nhưng mong là càng sớm càng tốt.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
The Denpa Men 2: Beyond the Waves phát hành trong tháng 5


Phần tiếp theo của tựa game nhập vai trên eShop 3DS, The Denpa Men: They Came by Wave sẽ phát hành tại Bắc Mỹ trong tháng này, cụ thể là ngày 30 tháng 5.

Cũng như người tiền nhiệm của mình, The Denpa Men 2: Beyond the Waves được phát triển và phát hành bởi Genius Sonority. Cách chơi của game vẫn tương tự bản trước. Tuy nhiên có thêm một số cải tiến đáng giá như khả năng StreetPass và đấu trực tuyến với người khác qua mạng.

 
game này hay mà oải với vụ catch denpa men, lâu lâu nó mới chịu xuất hiện, toàn báo cần đến nơi nhìu sóng radio :sorry[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top