3DS Destiny - Dự án lớn của Bungie

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Destiny - Dự án lớn của Bungie


Bungie nổi tiếng là nơi đã nhào nặn ra loạt game Ha.lo, một trong những con át chủ bài cho Microsoft. Sau khi studio tách ra khỏi người khổng lồ Microsoft thì đã lập tức chuẩn bị một tựa game lớn khác dưới sự giúp sức của Activision. Đó là Destiny.

Destiny là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi với phong cách khoa học viễn tưởng. Thế mạnh của game tập trung xoay quanh khả năng di chuyển tự do trong môi trường rộng lớn và cách người chơi tương tác với nhau. Thậm chí, cả trong phần chơi theo cốt truyện bạn cũng có thể bắt gặp người chơi khác. Tất nhiên game sẽ hỗ trợ khả năng chơi nhiều người và chơi online qua mạng với nhiều chế độ khác nhau như đánh đồng đội hoặc kiểu chơi cạnh tranh.

Tuy được thiết kế cho nhiều hệ máy (đa nền) bao gồm PlayStation 4, Xbox One, PS3, và Xbox 360 nhưng đồ họa của Destiny phải nói là được thực hiện khá tốt. Đặc biệt là phần môi trường, cảnh quan rộng, chi tiết. Game hứa hẹn sẽ mang tới những màn đấu mạng đầy kịch tính và hấp dẫn.

Game sẽ được phát hành vào năm sau, 2014.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Destiny có cập nhật mới với House of Wolves


"House of Wolves", gói nội dung tải về thứ hai của game bắn súng thế giới mở Destiny sẽ được phát hành vào thứ ba, ngày 19 tháng 5 tới. House of Wolves sẽ sửa một số lỗi, giúp lên level 32 dễ hơn và nhiều cải tiến trong việc tùy chỉnh vũ khí. Bản mở rộng này không bao gồm chế độ Raid, thay vào đó là Battle Arena mới tên The Prison of Elders.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top