Destiny of an Emperor series

Cửa hàng game Nintendo nShop

1 series game cực kỳ nổi tiếng của Capcom , tuy ra đời vào đầu những năm 90 nhưng phải đến vài năm gần đây, series game này mới được website số 1 thế giới về TQC là kongming.net phát hiện và được chơi rộng rãi, admin của kongming.net là 1 fan của Destiny of an Emperor 1 ( viết tắt là DoaE1 ) . Khi tôi chơi cũng thấy đây là 1 series game RPG hay nhất trên hệ máy NES. Ai biết chơi series game này thì cùng vào đây thảo luận, ai chưa biết hoặc có gì khó hiểu cứ post lên đây, tôi sẽ giúp , nhưng tôi chỉ giúp được trong DoaE1 và DoaE2 ( mấy version còn lại chưa được chơi ^^ ) .

Lưu ý : Game này có 2 phiên bản trên NES ( DoaE1 và DoaE2 ) , 1 phiên bản chơi trên Gameboy ( DoaE GB ) và phiên bản DoaE3 thì chơi trên Genesis hoặc SNES ( tiếng Nhật thì chơi trên SNES còn tiếng Trung thì chơi trên Genesis ) . Riêng về DoaE2 thì có thêm 2 bản phụ là Wei Mod và Wu Mod .

Đây là 1 series game RPG rất hay, mọi người hãy cùng thưởng thức nó . Have fun !
 
bạn ơi bạn có thể up hình và link down lên ko mình mới biết game gì,cái này mình cũng mới nghe lần đầu tiên đó ^^
chứ nói chi mình biết chơi ra sao
 
tên nhân vật làm mình liên tưởng đến tam quốc chí phải ko, thực sự đây là 1 game nhìn khá xa lạ, nếu bạn đã tậm đắc như thế thì mình sẽ down về chơi thức coi sao
 

silver3128

V.I.P Member
game này hiểu thì chơi hay chứ ko biết nhiều về tiếng anh thì chịu thua luôn
hình như sau này nó đổi tên thành romance three kingdom hay sao í
mấy bản trên PS2 chơi hay lắm
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top