Wii U Devil’s Third

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Devil’s Third độc quyền cho Wii U


Sau khi tách ra khỏi Team Ninja để lập Studio riêng, Tomonobu Itagaki, người từng một thời là đầu não, là linh hồn của Team Ninja đã im tiếng khá lâu. Ông từng tiết lộ về dự án game Devil’s Third do studio Valhalla Game của mình thực hiện nhưng thông tin được đưa ra là khá ít ỏi. Hiện nay, tại kỳ E3 này, Devil’s Third đã thực sự được giới thiệu rộng rãi tới công chúng. Và không ít người đã bất ngờ khi biết đây sẽ là game độc quyền của Wii U.

Devil’s Third là game hành động, bắn súng với góc nhìn người thứ 3. Đoạng trailer gameplay đầu tiên của trò chơi đã phần nào cho thấy được lối chơi tốc độ của Devil’s Third.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm


Trang web của Valhalla Game vừa đăng tải 1 bài trả lời phỏng vấn về Devil's Third:

http://www.valhallagamestudios.com/en/2014/09/thought-2014-09.html

Nhân vật chính trong phần chơi đơn có tên là Ivan:



Kẻ thù chính của Ivan trong game là School of Democracy (SOD), một tổ chức thành lập bởi các cựu binh Soviet không muốn trở về phục vụ Nga.

SOD đã đánh cắp vô số khí tài và sử dụng chúng để bắn hạ hàng loạt vệ tinh trên quỹ đạo, đồng thời phóng những quả bom nguyên tử lên tầng khí quyển để phát xạ làm phá hủy gần như toàn bộ các thiết bị điện tử trên mặt đất.

Hậu quả là các vũ khí hiện đại trở nên vô dụng, chúng ta trở lại thời chiến tranh với súng cơ, đao kiếm, gậy gộc và đấm đá.



Phần multiplay của game hỗ trợ 16 người cùng chơi trong 1 trận.



Sẽ có phần Multiplay Campaign với bối cảnh là toàn bộ vùng Bắc Mỹ.

Mỗi người chơi khởi đầu là 1 kẻ vô danh với khúc ống sắt và 1 khẩu súng. Những cuộc nổi dậy diễn ra khắp nơi trên đất Mỹ khi chính phủ không còn làm chủ được tình hình.

Bạn sẽ lựa chọn làm 1 lính đánh thuê đơn độc nay đây mai đó, hay tham gia các guild lớn để chiến đấu giành quyền làm chủ từng thước đất?​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Itagaki chia sẻ về tình hình Devil’s Third


Tomonobu Itagaki, cha đẻ của tựa game Devil’s Third đã đăng lên Facebook những chia sẻ mới về đứa con của mình. Dưới đây là phần lược dịch để các bạn tiện theo dõi.

"Tôi gần đây nhận được rất nhiều câu hỏi về Devil’s Third từ những người hâm mộ. Thế nên tôi sẽ nói về quá trình phát triển của game một chút, tất nhiên là trong những phạm vi cho phép.

1. Devil’s Third là sự kết hợp mạng mẽ giữa game hành động và bắn súng.
2. Tiến độ phát triển Devil’s Third đang rất suôn sẻ. Chúng tôi vừa hoàn thành xong đoạn phim cuối hôm trước.
3. Devil’s Third sẽ được phát hành năm sau. Nintendo đã xác định điều này trong buổi họp báo của họ.
4. Nội dung phần chơi theo cốt truyện của Devil’s Third lớn hơn Ninja Gaiden nhiều.
5. Devil’s Third đạt đủ các tiêu chuẩn của game console trong phần chơi trực tuyến nhiều người.
6. Tất cả các đặc tính tôi muốn có đều đã đạt được. Tôi đã tham khảo nhiều tựa game mạnh về amrng này như Call of Duty, Battlefield, Gears of War...Từ đó chúng tôi đã thêm vào hình thức mới chỉ chúng tôi tạo ra được.
7. Tất cả mọi người đều có thể thưởng thức game này, từ không chuyên đến game thủ hạng nặng. Nói cách khác, bạn có thể chơi theo kiểu vui vẻ hoặc nghiêm túc như chiến trường thực sự.
8. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói hôm nay."
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Devil’s Third tiết lộ ngày ra mắt


Devil’s Third sẽ có mặt trên Wii U tại thị trường Nhật Bản vào ngày 4 tháng 8 tới đây với giá 6.700 Yên. Trong một đoạn video dài 10 phút do Nintendo Japan đưa lên, Tomonobu Itagaki (người tạo ra game) đã trình diễn những đoạn gameplay mới của game, ở cả mục chơi đơn lẫn chơi nhiều người.

Trò chơi do Valhalla Game Studios phát triển và phát hành độc quyền trên Wii U.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Devil's Third đã được gửi đến sớm cho các trang tin chơi thử dù còn hơn tháng nữa mới phát hành bản tiếng Anh.

Review vẫn phải chờ đến tháng 8, còn hiện tại chỉ leak ra vài screen shot:





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo không làm nhà phát hành của Devil’s Third


Nintendo sẽ không đứng ra phát hành Devil’s Third, tựa game độc quyền cho Wii U từ Tomonobu Itagaki, người đã làm nên Ninja Gaiden ở khu vực Bắc Mỹ. Có vẻ như Nintendo đang mất niềm tin vào tựa game hành động này.

Vậy số phận của Devil’s Third ở Bắc Mỹ sẽ ra sao? Theo các nguồn tin thì game vẫn sẽ được bán ở đây nhưng là thông qua một nhà phát hành khác. Liệu ai sẽ đứng ra nhận nhiệm vụ này. Hiện ngày phát hành của game ở Bắc Mỹ vẫn chưa được quyết định.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Devil’s Third không còn độc quyền cho Wii U


Devil’s Third sẽ phát hành trên Wii U ở cả dạng vật lý lẫn digital thông qua Nintendo eShop ở thị thường Bắc Mỹ quý 4 năm nay. Như đã thông báo từ trước, game sẽ do Nintendo chịu trách nhiệm phát hành.

Tuy nhiên, Devil’s Third không còn là game độc quyền của Wii U nữa. Một phiên bản PC cũng đang được phát triển. Mặc dù vậy, bản PC với tên tạm là Devil’s Third Online sẽ không có đủ các tính năng như bản Wii U.

Trong khi bản Devil’s Third Wii U có toàn bộ phần chơi nhiều người, chơi đơn...thì bản PC chỉ tập trung vào yếu tố chơi nhiều người.

Ở Châu Âu, game sẽ phát hành trên Wii U ngày 28/8, ở Nhật là 4/8.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top