Điện thoại bị virus!?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Điện thoại của mình hoạt động chậm, hay bị khởi động lại, bộ nhớ 10MB còn dư 7.8MB mà cứ báo "Memory Full", rồi mỗi khi vào game hay ứng dụng gì thì nó cũng hay bị đứng. Ko biết có bị virus ko nữa??? :sorry[1]::sorry[1]:
Ai biết giúp mình với, mình dùng nokia 6680
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Nếu là dòng s60 thì bạn lên google tìm phầm mềm diệt virus. Còn nếu loại khác, down blue ftp về để xóa các file chứa virus (dạng file hide), có thể trên thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy.
 

troy28790

Banned
1 cách rất đơn giản nhưng phải biết hy sinh đó là hard reset máy là xong
Máy bạn như vậy ko phải bị virus đâu mà do xài lâu file rác đầy đó mà

Lưu ý là nên backup data từ bộ nhớ máy sang thẻ nhớ sau đó rát thẻ ra và hard reset
Còn cách hard reset thì lên google đánh " how to hard reset + tên dt " sẽ ra cách
Nếu mình ko lầm là *+ 3 + nghe+ nguồn
 

afdf

Nấm nhỏ
ồ 6680 của bạn là s60 rồi. Lên google tìm chương trình diệt virut đi hoặc đó chỉ là có quá nhiều file rác thì bạn tìm chương trình xóa file rác nhé Nuldel thì phải
 
máy 6680 là thuộc dòng s60v2 (s60 phiên bản 2) là thuộc dạng hệ điều hành đời đầu nên có phần chưa hoàn thiện vì vậy sau khi dùng 1 thời gian nó sẽ dở chứng như vậy đó. Mình cũng có 1 con 6680, cũng gặp tình trạng giống bạn, ram còn trống luôn chỉ ở mức 8mb/tổng dung lượng 20mb, đã cài diệt virus-xóa file rác, thậm chí còn cài lại hệ điều hành nhưng không ăn thua. Đặc biệt chạy các ứng dụng java (đuôi .jar) rất chậm, còn với các ứng dụng cho s60 (đuôi .sis) thì chạy bình thường.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top