Multi Disaster Report 4 Plus: Summer Memories

Cửa hàng game Nintendo nShop


Granzella mới đây đã công bố sẽ đem tựa game Disaster Report 4 Plus: Summer Memories lên hệ máy Nintendo Switch vào tháng 9 năm nay tại khu vực Nhật Bản.

Disaster Report 4 Plus: Summer Memories trước đây từng được phát hành cho PS4. Game thuộc thể loại mô phỏng, phiêu lưu, sống sót, có bối cảnh diễn ra tại một thành phố lớn đang bị bủa vây bởi thảm họa. Người chơi sẽ đi tới những địa điểm khác nhau, gặp gỡ nhiều người và nhìn xem thành phố đang thay đổi ra sao qua thời gian và nỗ lực xây dựng lại của người dân nơi đây. Trong vai sinh viên đi tìm việc, đối mặt với vấn đề đói khát, bạn sẽ phải tìm cho mình một con đường để đương đầu với cuộc sống ở đây, nơi thảm họa vừa diễn ra. Bạn có thể chọn nhân vật nam hay nữ đều được.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Disaster Report 4 Plus cho Nintendo Switch[/COLOR][/B]


Lý do chính để Granzella quyết định đưa Disaster Report 4 Plus lên Switch chính là tính năng linh hoạt của hệ máy này, cho phép bạn có thể chơi game ở bất kỳ đâu. Tất nhiên đồ họa của game sẽ giảm xuống so với bản trên PS4. Và có thể bản trên Switch sẽ có thêm một số nội dung, tính năng riêng.


Bên cạnh đó, bản PlayStation 4 cũng chuẩn bị có thêm DLC nói về các diễn biến tiếp sau phần game chính. Thời điểm diễn ra vài tháng sau trận động đất trong game, và nhân vật chính đang cảm nhận thành phố tái thiết. DLC này sẽ phát hành vào khoảng cuối tháng 5.

Hiện chưa có thông tin về việc phát hành tiếng Anh của Disaster Report 4 Plus: Summer Memories, cả PS4 lẫn Nintendo Switch.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top