News Dọa đốt Square Enix vì mất tiền trong game

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một người đàn ông tầm 40 tuổi tên Kenichi Hiratsuka vừa bị bắt vì đã gửi các lời đe dọa giết người tới Square Enix. Một trong số các đe dọa có cả đề cập đến việc tái hiện vụ việc Kyoto Animation, thảm họa đã cướp đi sinh mạng của 35 người tháng trước.

Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin, Hiratsuka đã gửi các lời đe dọa này đến trụ sở chính của Square Enix ở Shinjuku thông qua email trên website chính thức của hãng. Gã đòi Square Enix "trả lại tiền tao nạp vào game rác của mày", "Tụi mày muốn Kyoto Animation lặp lại không?"...


Khi bị cảnh sát thẩm tra, người đàn ông này nói: "Tôi tức giận vì bị thua game, nên tôi gửi mail". HIện Sở cảnh sát Tokyo chưa chia sẻ thêm thông tin gì mới.

Đây là lần thứ hai Square Enix nhận được các đe dọa nghiêm trọng (liên quan đến giết người) , dẫn tới việc cảnh sát phải vào cuộc trong năm nay. Trước đó, hồi tháng ba cũng từng có người (đàn ông, tầm 25 tuổi) đe dọa giết nhân viên Square Enix vì đã nạp hơn 200.000 yên vào game di động, quay gacha nhưng không ra được vật phẩm mình muốn.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top