Đọc tiểu thuyết trên DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

gameboy89

V.I.P Member
Mấy cái truyện vài trăm trang thì tớ chưa đọc bao h` :))
Chỉ đọc mấy cái truyện ngắn tầm 2-3 trang, save = ảnh tầm chục bức là cùng :D, xem hơi bị thik :em23:
 

gameboy89

V.I.P Member
dễ mà chỉ cần down bỏ vào như bt, để cái folder của nó bên ngoài như down FW , convert định dạng của nó cho vào mục cbds là xem đc :D, convert nhanh lắm có vài phút convert xog 183 MB truyện =)

Mình đọc đúng bộ bitter virgin là xog , cũng chả xem gì nữa :P
 
tui đọc thấy nhanh mà, tui đọc 18 tập truyện ichigo hơn 1G mà đọc vẫn nuột như thường, lúc đầu không quen nhưng xài nhiều thì dễ chịu hơn thôi:em36:
Ý tui bảo đọc =DSlibri chậm khủng
File nhẹ thì không nói làm gì. Truyện cỡ nghìn trang như quyển "Chiếc lexus và cây olive" sau khi convert sang xhtml chỉ tầm 2MB đưa lên DS đọc là coi như ngắc ngoải luôn. Đáng ra đọc đến đâu load đến đấy thì cái phần mềm này nó load toàn bộ văn bản lên bộ nhớ rồi mới cho mình đọc.
 

gameboy89

V.I.P Member
Trước nhớ có 1 bác vô đây post 1 phần mềm hình như tên là : "DSxreader" dùng để đọc file text dạng .txt rất tiện, cop truyện hay tiểu thuyết ra notepad rùi nhét vô DS là ok đọc đc chữ có dấu ngon lành, mỗi tội bị xuống dòng nửa chừng thôi......giao diện của nó khi đọc như 1 quyển sách, có thể lật trang đc, kỳ wa' tìm lại hok thấy đâu cả :-??

Trong thẻ mih vẫn còn để sau viết lại bài hướng dẫn về soft này :D
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
GB ơi cho hỏi cái, cài phiên bản này có thẻ copy hình với chữ vô được không, chứ cái dsreader chả coi được hình, mình càng không thích xài comicds bởi vì làm cái hướng dẫn PKM bằng hình, không lẽ chụp hoài, chắc điên luôn quá
 

gameboy89

V.I.P Member
Hok vừa xem text, vừa xem hình đc đâu [-X, mà pkm nếu chơi bt cũng đâu cần phải ngó FAQ liên tục đâu, chỉ 1 vài chỗ thôi :-j
 

obi123

Nấm bình thường
Cho mìmh hỏi cái, xử lý vụ paragraph như thế nào đây? Chữ trong DSlibris lên xuống ko có trình tự gì cả? Có ai gặp hiện tượng này ko? Chữ vẫn từ trái qua phải như bt, nhưng những đoạn trong word xuống dòng thì ở đây nó cứ dính liền đầu dòng 2 với đuôi dòng 1.
 
Mọi người hãy chỉ em cách chuyển từ file .doc sang file .xhtml đi! Đầu tiên save thành file gì rồi sau đó dùng trình duyệt gì save lại thành .xhtml vậy? Em dùng IE or FF đều không đc! Vì vậy ai biết phần mềm gì xin giúp em!
 
đọc hết 4 trang nhưng thấy hình như vẫn chưa có Soft nào đọc Ebook Tiếng Việt hoàn chỉnh, ngoại trừ DSxReader (chỉ bị lỗi xuống dòng), các cậu có cao kiến gì nữa không?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top