Wii Donkey Kong Country Return

Cửa hàng game Nintendo nShop

wow_wow

Thành viên lâu năm
Donkey Kong Country Return



Trên màn hình E3 của Nintendo, Diddy Kong đang cưởi Donkey Kong, nhảy từ thùng này sang thùng khác, thu nhặt từng nải chuối. Vâng, đó ko phải là trò đùa. Donkey Kong đã đổ bộ lên hệ máy Wii với tựa game Country Return. Chưa có thông tin gì thêm về ngày phát hành


 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Donkey Kong Country đã trở lại cùng game thủ với phiên bản Returns trên hệ máy Wii là một tin tốt lành nhất cho những ai yêu thích thể loại đi cảnh của Nintendo.

Lần trở lại này đây chúng ta sẽ bắt gặp nhiều nét quen thuộc xen lẫn vô vàng thứ mới bẻ, một nguyên nhân chính bởi lẽ studio phát triển tựa game đã được Nintendo chuyển tay từ Rare sang Retro Studio - nhà phát triển loạt game Metroid nổi tiếng. Sự thay đổi này hy vọng sẽ mang một làng gió mới đến người chơi. Game được chính thức bắt tay vào phát triển ở thời điểm tháng 4 năm 2008 với tên mã là F8.


Trong game bạn sẽ du nhập vào thế giới DK Island và điều khiển Diddy Kong cùng với người anh em chống lại thế lực đen tối đang đối lập mình. Trò chơi sẽ có chế độ chơi đơn lẫn chơi mạng.


Tương tự như New Super Mario Bros. Wii, mục tiêu mà nhà phát triển đặt ra cho Returns chính là mang lại cảm giác thân quen của những phiên bản kinh điển đồng thời cũng phải cân nhắc những thay đổi mới lại khiến game không bị lập bởi cái bóng to SNES ngày nào. Đồ họa trong game được cải thiện khá lớn. Toàn bộ trò chơi được dựng hình full 3D nhưng sắp xếp góc nhìn theo lối 2D. Theo Retro, textures và polygon trong Returns nhiều gấp 3 lần số lượng có trong Metroid Prime 3: Corruption! Trong hơn sáu tháng đầu phát triển game, đội ngũ lập trình game đã phải viết lại hầu hết các công cụ dựng hình và cơ cấu trò chơi mà trước đây họ dùng. Nintendo dự kiến sẽ phát hành trong Q4 - 2010, trong mùa mua sắm sắp tới.

Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.
 

tienx88

Nấm nhỏ
ai nghiền thì chơi lại mấy bản donkeykong country 1-2-3 trên SNEX ý , bản 1 là hay nhất thấy còn hay hơn cả cái trailer trên Wii:bleh[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm tí SS và một trailer khác.:D Nhạc hay quá....... Càng xem càng ấn tượng....

[YOUTUBE]ZMSRo2cNnyE[/YOUTUBE]

Tưởng nhớ lại game thời xưa!


-----------------------------------------






 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top