Nintendo Switch Doraemon Nobita no Bokujou Monogatari sẽ có bản tiếng Anh?

Cửa hàng game Nintendo nShop


Mới đây, trong cập nhật mới của Taiwanese Ratings Board (Hội đồng kiểm duyệt Đài Loan) đã có sự xuất hiện của Doraemon Nobita no Bokujou Monogatari, tựa game nông trại kết hợp Doraemon trên Nintendo Switch được nhiều người chờ đợi.


Không quá bất ngờ, tựa game được đánh giá mức Normal (tương đương với Everyone, game dành cho mọi lứa tuổi). Trò chơi sẽ do Bandai Namco phát hành. Đáng chú ý là ở phần tên game được đặt là Doraemon: Story of Seasons. Với việc sử dụng cụm ‘Story of Seasons’, có vẻ như một phiên bản tiếng Anh cũng sẽ ra mắt không lâu trong tương lai tới.

Story of Seasons là tên gọi được dùng từ năm 2012, sau cuộc chiến thương hiệu giữa Marvelous với Natsume (Natsume nhanh tay lấy được tên Harvest Moon, khiến Marvelous mặc dù là người làm game thực sự nhưng phải dùng tên mới là Story of Seasons). Về sau các phần game nông trại mới của Marvelous làm được chuyển hết qua Xseed Games phát hành tiếng Anh với thương hiệu Story of Seasons. Natsume thì tự phát triển Harvest Moon của riêng mình, nhưng chất lượng vô cùng tồi tệ.

Mặc dù Marvelous có studio chuyển ngữ riêng của mình, hợp tác với XSeed Games, nhưng đợt này Bandai Namco lại là nhà phát hành bên ngoài phạm vi Nhật Bản. Thế nên, có thể sẽ có cả phiên bản dành cho khu vực Châu Á với phụ đề tiếng Anh như hãng thường làm với series Super Robot Wars hay G Generation.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top