Đốt Tiền Nè Bà Kon Ui!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
chết, tớ giấu kĩ lắm rồi mà sao ku hieu vẫn tìm được ra mấy cái ảnh này thế :">??? Còn pô tớ đốt mấy sập $$$ cậu có kịp chụp không đấy?
 

hieu

Nấm nhỏ
Nói thật nhá . Tiền này là tiền thật 100% !
Mà sao RedwinD lại nói là linh tinh .Cái này cho anh em Nin nhà ta giải khuây đấy mà! Hix hok ủng hộ thì thui sao nói thế!
 

espeon

V.I.P Member
úi dời.
Ngày trước có người bảo Polime ko sợ nước nhưng lại gần nhiệt sẽ bị quăn, nhưng mà hồi đó có 3 tờ 50 với 100 với 500 đố ai dám thử.
Giờ có thêm tờ 10 thì mới dám thử mới thấy nó cong thật ;))
Thế mà vẫn có người đốt tờ 200 @-) Lại làm mình nhớ đến thằng bạn nó quẳng tờ 500 cho chó cắn 1 buổi xong quay lại tờ vẫn còn nguyên, cứ như quảng cáo ý :D

Chỗ kia 11 tờ ( thằng ngu khoe đốt tiền còn đếm thừa 1 tờ :))) là 2 triệu 2 là gần đủ 1 cái DS, thừa 1 cái GBMicro ( mơ ước mua nếu thừa tiền của em), và thừa mua R4 + SCLite cắm 2 Slot của DS :|
 
Để ý 1 chút mọi ng` sẽ thấy các đồng tiền đều có Sẻi là..FS,Các tờ tiền bị quăn chứ ko hề bị chảy ra!Theo tui nghĩ đây có thể là bóp quăn tờ tiền lại sau đó ghép lửa = PhoToShop!!:em29: !Nếu ko phải xin mọi ng` bỏ qua!!
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Tôi dám cá 10000% là ông hieu gọi bão ... bão ở điểm nào ....
- Ông ko phải là người đốt tiền , đương nhiên :D
- Vì ko phải là đối tiền nên những điều ông nói ko đáng tin

Bố mẹ tui gặp cái này nhìu lần rồi , tờ tiền này trông y hệt thật nhg nó thực ra là 2 mảnh đc ghép với nhau bằng loại băng dính chuyên nghiệp ( cực mỏng , cực dính ) . Nếu chỉ cầm sờ mó hay nhìn wa thì ko thể bít , nếu bật đèn đỏ lên soi là thấy ngay ở gần giữa ( chỗ mặt Bác Hồ in chìm ) có 1 đoạn băng dính nhỏ xíu chìa ra và cái ô trong trong trên tờ tiền cũng đc dán như vậy , hình Bác ( in chìm ) soi lên ánh sáng thấy đúng chữ số mệnh giá tiền :D ( giả 100% ) . Tiền này ai wen người làm trong ngân hàng hỏi 1 cái khắc rõ :)) . Tiền này bi h nhìu người bít đâu có sài đc , đưa tiền to người ta coi kỹ ngay

@ PS cũng cóa thể , tui nghiêng theo giả thiết của JIRAIA =)) =))
 
Để ý 1 chút mọi ng` sẽ thấy các đồng tiền đều có Sẻi là..FS,Các tờ tiền bị quăn chứ ko hề bị chảy ra!Theo tui nghĩ đây có thể là bóp quăn tờ tiền lại sau đó ghép lửa = PhoToShop!!:em29: !Nếu ko phải xin mọi ng` bỏ qua!!
Theo tui thì 50% câu trên là đúng, tiền đã bị bóp quăn nhưng lửa là thật....

Bác bỏ giả thiết tiền giả vì đã quan sát kỹ số series
(tại sao có 2 tờ tật cùn 38 nhỉ>:))

Đốt như thía này là Bình Thường thui, để hum nào em "múaquạt-châm thuốc" cho mấy bác coi>:):em29:
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
theo giả thiết của mình thì nghĩ là thế này:
đầu tiên lấy 1 tờ tiền thật scan nó lên máy :b-d[1]:
sau đó in nó ra....ko biết kết quả có được như thế ko:rolleyes[1]: ......nhưng chắc là cũng giống giống được như trên :myemo0118:
 
:))
nhìn cái ảnh mới nhớ, hồi PS3 mới ra có cả một hội mua 3 4 cái PS3 chỉ để đập cho dân tình thèm
Nói chung toàn 1 lũ thừa tiền( thừa thì cho mình có phải tốt hơn ko :)) )
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top