Dragon Quest Monsters Joker

Cửa hàng game Nintendo nShop

Annieslover

V.I.P Member
:D sau khi luyện xong rank A thì nên chơi một bộ rank S với con killing machine là dễ lấy nhất , :-?? kô thì rank A lên wifi chắc kô qua nổi ván thứ nhất =-=
 
em đang ở đoạn temple of the sun and moon , lấy được biểu tượng sun rồi nhưng moon thì không biết phải đi để tìm nữa , ai chơi rồi chỉ giùm em với. Help Me!
 
Mình chơi đến linh điện thứ 3 (tại Celeste Island) thì bị bí đường, ai biết đường đi ở đó thì giúp mình với.Thanks!
 
mình thấy game này hay vậy mà ko có ai thảo luận vậy ??:em04:
Hôm trước xem Cuộc Sống Số trên VTV1 thấy giới thiệu game này thế là ra mạng dow về liền :em36: .Đồ họa đẹp, khung cảnh rộng , nội dung hay --->Đáng Để Chơi:-*
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Nhưng đời con được hưởng staff của bố mẹ ^^. Nhiều lúc train 2 con thật mạnh rồi lại fuse thành 1 con train lại từ đầu. Rồi nuôi thêm 1 con nữa ........ Được 6 con X là mừng lắm rồi. Cứ vào vườn Metal Slim train thôi. Tiếc là một số loại X buộc phải trade wifi mới có.

_ Nhưng luyện cái này chưa thấm bằng train EV stat và breed cho pokemon nhỉ ;))
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ài, mình đang chơi lại lần thứ ba. Vẫn hấp dẫn như xưa, hihi. Đã tìm đủ 10 Darkonium nên tranh thủ scout mấy bé monter ở hòn đảo sắp trở thành final dungeon (quên tên mất tiu).
Lần chơi trước mình chỉ còn thiếu mấy monters bắt buột wifi và bắt phải all skill thui. Mục tiu lần này là all monters, hê hê. Vậy bác nào hứng thú wifi với mình thì liên lạc nha.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Sau rất nhiều vất vả bằng chứng là 55h chơi ko tính những lần ko saved, hiện đang sỡ hữu Rhapthorn II lv.61, đang tính lai tiếp ra dragonvian những làm biếng quá, huhu. Có anh em nào đang chơi trò này ko? Lên bàn luận chơi đi.:em04:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Trò này grind mệt lắm T_T, grind mãi lên level cao rồi lại đem fuse mất, phải grind lại T_T
Hii, Không mệt chút nào đâu, sau khi lai xong trong vòng 3 phút mình có thể lên tới lv.25 liền đó. Có anh em nào quan tâm thì mình chia sẻ kinh nguyệt...:em04: lộn, kinh nghiệm cho nha. :em36:

Có ai muốn biết mẹo lên lv25 trong 3 phút mà ko cần vô trong metal mana..gì gì đó không?:em04::em04:

:clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]:
 
Nói luôn đi đừng úp úp mở mở nữa :))
Trò này nản nhất vụ fuse. Có lúc bắt được con mới đang khoái nó, đặt tên rõ hay, sau này fuse mất :( . Không muốn đặt lại tên cũ vì thấy nó chả hợp nữa.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ok, nói luôn cho rùi.[-([-([-(
Cách này tốt nhất là khi trong đội hình có một monters có trail Escape artist, thường là bọn metal slim. Mà dễ lấy nhất chính là King metal slim đó (hình như chỉ cần diệt trùm cuối xong, trong bộ sưu tập có đủ 100 skill, rùi lại gặp người phụ nữ chỗ căn phòng của Commissioner đó, hoặc đủ 100 monters khác nhau gặp người đàn ông đứng kế đó cũng được Metal buble slim).

Sau khi fuse xong, đưa vô đội hình 1 monters có Atk cao nhất (khoảng 400 thì tốt, nếu có skill anti-metal thì càng tuyệt vời) 1 king metal slim và 1 monter vừa fuse xong.

Đến bến cảng của đảo Domus (gần scout base đó) nói chuyện với thằng tóc xanh, nó sẽ đưa mình tới hang động cuối cùng, bước vô trong dùng Whistle để vô trận đấu, thường thì sẽ gặp 2, 3 thằng zombine, lúc này chọn Flee rời trận đấu, vì có King slim nên Flee luôn thành công,khoảng 4,5 trận sẽ gặp bon Metal Bubble slim thường là 2 em. Giết chúng, mỗi con hình như cho khoảng 12.000 exp, 2 con là 24.000, monter vừa fuse xong sẽ lặp tức lên đến lv.21 :clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]: Đặc biệt hơn nữa thỉnh thoảng sẽ gặp được King metal slim luôn, mỗi em King cho bạn hơn 20.000 exp luôn. Kinh chưa :spiteful[1]::spiteful[1]::spiteful[1]:

Vấn đề nằm ở chỗ các bác có giết nổi chúng trước khi chúng Flee hay không. Và đây là cách dễ nhất cho những bác có atk quá thấp, cho vào đội hình 1 monter có skill anti-metal và học cho được chiêu Hatchet man, chiêu này hoặc là miss hoặc là critical đó, trung 1 cái thì con metal nào cũng lăn ra chít ngay. Thằng khổng lồ 1 mắt ở đảo infant là ứng cử viên sáng giá đó :em36::em36: sau này khi atk cao rùi khoảng hơn 500 các bác khỏi dùng Hatchet man cũng giết được bọn metal chỉ với one hit thui.

chúc các bác may mắn nhá :bleh[1]::bleh[1]::bleh[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top