Wii Drakengard 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Drakengard 3

WEBSITE

Square Enix vừa công bố sắp phát hành phiên bản thứ 3 của tựa game Drakengard. Cũng như 2 phiên bản trước, Drakengard 3 (hay Drag-On Dragoon 3) là một game Action-RPG high speed. Với những hành động combat chuyển đổi từ cưỡi rồng sang combat dưới mặt đất khi làm nhiệm vụ khiến người chơi không nhàm chán.

Theo như một số ít thông tin được biết thì nhân vật chính trong game là Zero, một cô gái có dòng máu Utautai có cá tính mạnh mẽ và rất hay cáu gắt, cô ta có một đóa hoa nở rộ trên mắt phải, và con mắt còn lại mà một con mắt nhân tạo. Khi dòng máu Utautai trổi dậy sức mạnh của cô sẽ mạnh hơn gấp bội. Zero còn có một người em gái tên One. Khác với người chị của mình, One thông minh và thật thà.


Zero, cô gái có cá tính mạnh mẽ và hay cáu gắt.

Khác với người chị của mình, One là cô gái thông minh và thật thà.


Hiện dự án Drakengard 3 đã hoàn thành được 60%, nhưng vẫn chưa biết được ngày phát hành chính thức.

Một số hình ảnh của game:


 

cena2008

nWriter

Square Enix vừa công bố game Drakengard 3 sẽ được phát hành tại các thị trường Phương Tây vào năm 2014.

Drakengard 3 sẽ đưa người chơi đến một thế giới thời trung cổ, nơi mà 6 chị em nữ thần được biết với tên gọi "Intoners" mang lại hòa bình cho trái đất bằng sức mạnh của họ thông qua những bản hòa âm. Khi sức mạnh đó bị phá vỡ, cô chị cả Zero tìm cách giết hại những người em gái của mình cùng sự giúp đỡ của Mikhail, một con rồng của cô. Và đến đây, người chơi sẽ làm sáng tỏ những điều bí ẩn của Zero và hiểu ra được ý định thật sự của cô ta.

Game thuộc thể loại Action-RPG tốc độ cao, với những hành động combat chuyển đổi từ cưỡi rồng sang combat dưới mặt đất..

Drakengard 3 sẽ được bán với giá $49.99 cho hệ máy PS3. Hiện người chơi có thể pre-order trước game tại Square Enix Online Store.






 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top