Nintendo Switch Dream Daddy: Dadrector’s Cut phát hành tháng bảy

Cửa hàng game Nintendo nShop


Tựa game Dream Daddy: Dadrector’s Cut sẽ được tung ra trên iOS, Android ngày 25/6 này, và ngay sau đó là Nintendo Switch ngày 2/7 thông qua Nintendo eShop.

Trò chơi "mô phỏng hẹn hò ông bố" này từng phát hành lần đầu tháng 7/2017 trên PC, tiếp theo đó là PlayStation 4 (bản Dadrector’s Cut) hồi tháng 8/2018. Các nội dung bổ sung trong phiên bản Dadrector’s Cut đã được cập nhật vào bản PC cùng ngày khi phát hành trên PS4.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Sơ lược về game Dream Daddy: Dadrector’s Cut[/COLOR][/B]

Dream Daddy: A Dad Dating Simulator là một game cho bạn vào vai một ông bố và mục tiêu là gặp gỡ, hẹn hò, lãng mạn cùng các ông bố khác. Trò chơi bao gồm luôn bản nâng cấp Dream Daddy: Dadrector’s Cut, thêm các nội dung bị lược bỏ, nhiệm vụ phụ mới, và tính năng chơi lại các minigame bạn đã tìm thấy, cũng như thêm cả minigame mới.

Bạn và con gái vừa chuyển đến một ngôi làng ven biển yên ắng của vịnh Maple, và phát hiện ra rằng hàng xóm của mình toàn là những ông bố độc thân. Bạn sẽ hẹn hò với người cha giáo viên? Người cha Gothic? Người cha xấu tính? Hay bất kỳ ông bố hấp dẫn nào khác trong game này? Có nhiều hướng đi và kết thúc trong cốt truyện.

Các tính năng chính
  • Bảy ông bố hẹn hò được
  • Tự tạo nhân vật của mình
  • Nhiều kết thúc
  • Nhiều minigame
  • Nhiều câu đùa
  • Và các bí mật...
Trailer bản PS4, PC
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top