Hành động [DSi e+] Puss in Boots

Cửa hàng game Nintendo nShop

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm

Info
Phát triển: THQ
Phát hành: THQ
Thể loại: hành động
Rom size: 512Mbit
ESRB: Everyone
Ngày phát hành: 25/10/2011 in US


Preivew
Puss in Boots là một game được phát triển và phát hành bởi THQ cho các hệ Wii, DS, PS3 và Xbox360 vào ngày 25/10/2011 tại nước Mỹ.

Puss in Boots ( hay còn gọi là Mèo đi hia ở Việt Nam) là game làm mô phỏng theo bộ phim cùng tên của DreamWorks Animation, Puss được biết đến trong bộ phim Shrek vả do được quá nhiều khán giả yêu mên nên nhà sản xuất đã quyết định sản xuất một phim riêng cho khán giả, cốt truyện của game nói về Puss trước khi gặp Shrek thì anh chàng hiệp sĩ mèo này đã có một cuộc phiêu lưu và nhập ngũ vào quân đội của Humpty Dumpty cùng với một cô mèo đường phố xinh đẹp, xảo quyệt có tên là Kitty để chiếm được một con ngỗng có thể đẻ trứng vàng được.


Link


pass : nintendovn.com

Screenshot




 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Puss in Boots (Europe)



Rom Information

Release number: #5724
Info: Puss in Boots (Europe)
Languages: English, Français, Deutsch, Italiano, Español, Nederlands
Archive size: 512Mbit

Description

Bước vào khởi động của Puss In Boots, ngôi sao của bộ phim sắp tới từ DreamWorks Animation, và sử dụng di chuyển chiến đấu thanh kiếm của bạn và kỹ năng tinh quái để trở thành anh hùng huyền thoại! Thạc sĩ phong cách và nét duyên dáng của Puss in Boots trong một kinh nghiệm swashbuckling tham gia. Banditos Duel với phong cách và sự tinh tế, sử dụng con mèo giống như lén kỹ năng để đánh lừa kẻ thù của bạn, và nhóm nghiên cứu với các nhân vật trong phim để bắt Goose vàng ... cộng, đánh dương cầm guitar của bạn serenade các señoritas trên đường đi! Đó là cuộc phiêu lưu của chín đời!






Gameplay / Trailer

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top