News Đừng bỏ lỡ 2 chương trình Pokemon lớn sắp diễn ra

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Pokemon Company vừa bất ngờ thông báo sẽ tổ chứ tới hai chương trình thông tin về Pokemon trong vài ngày tới đây. Cụ thể đó là Pokemon 2019 Press Conference và Pokemon Direct.

Theo lịch, Pokemon 2019 Press Conference sẽ lên sóng trước ngay ngày mai vào lúc 8h sáng (thứ tư 29/5) theo giờ Việt Nam. Đây là buổi họp báo công bố những thông tin mới liên quan tới Pokemon trong thời gian sắp tới. Trước đây cũng từng có 2 buổi họp báo Pokemon giống vậy được tổ chức. Và khi đó các tựa game nhánh phụ như Pokemon Quest, Pokemon GO... đã được công bố. Lần này sẽ là gì? Liệu chúng ta sẽ thấy game Pokemon di động mới do DeNA phát triển, hay một thứ gì đó độc đáo hơn, như mở rộng vũ trụ phim Pokemon chẳng hạn?

Pokemon 2019 Press Conference sẽ được truyền hình trực tiếp trên Pokemon.comTwitch.


Còn đối với những ai đang quan tâm đến tựa game chính thống Pokemon Sword & Shield thì hãy ráng đợi thêm vài ngày nữa. Chương trình Pokemon Direct sẽ diễn ra vào lúc 20h (8h tối) ngày 5/6 theo giờ Việt Nam. Toàn bộ Pokemon Direct lần này sẽ chỉ tập trung vào Pokemon Sword & Shield nên chắc chắn chúng ta sẽ thu được rất nhiều thông tin mới về tựa game này. Việc có Direct riêng ngay trước thềm E3 đồng nghĩa Pokemon Sword & Shield sẽ xuất hiện ít hơn trong Nintendo Direct E3, để nhường thời lượng cho các tựa game Nintendo Switch khác. Một bước đi hợp lý của Nintendo.

Bạn có thể xem Pokemon Direct của các khu vực theo đường dẫn bên dưới:
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top