PS Vita Dungeon Traveller 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

DUNGEON TRAVELLER 2 SẼ ĐẾN BẮC MỸ VÀO MÙA HÈ VÀ TẠI CHÂU ÂU VÀO MÙA THU NÀY


Althus sẽ đưa Dungeon Travelers 2: The Royal Library & the Monster Seal đến tay các gamer thông qua các cửa hàng và bản digital tại Bắc Mĩ vào mùa hè này với giá $39.99/CA49.99 - giá chính thức của nhà phát hành. Game được thực hiện cho hệ máy PS Vita.

Tại thị trường Châu Âu, NIS America sẽ đảm nhận việc phát hành.

Đây là bản port của trò chơi nhập vai năm 2013 trên hệ PSP chưa từng được đưa ra ngoài Nhật Bản. Trong game người chơi sẽ hóa thân thành Fried, một nhà thám hiểm của Thư Viện Hoàng Gia và thành lập một nhóm với những nữ chiến binh, phù thủy và các cô hầu gái để chiến đấu chống lại bọn quái vật đang nổi loạn chống lại con ngừơi.

Mỗi cô gái sở hữu một trong 5 class cơ bản, từ đó họ có thể phá triển thành hơn 30 class phụ khác nhau. Khi bạn khám phá các dungeon, bạn cũng có thể kích hoạt các sự kiện phụ cho phép phát triển các mối quan hệ khác nhau giữa Fried với các cô gái.

Phiên bản Bắc Mĩ sẽ có giọng Nhật với phụ đề tiếng Anh, game hỗ trợ cho cả Playstation TV.

Dưới đây là bảng tóm tắt đầy đủ của Althus

Bối cảnh:

Vương quốc Romunela đang bị đe dọa. Lũ quái vật chui lên từ những vết nứt trên mặt đất, tệ hại hơn, chúng bắt đầu nổi loạn và chống lại con ngừoi. Người chơi hóa thân vào Fried, một nhà thám hiểm từ Thư Viện Hoàng Gia đựoc gửi đi để chấm dứt cuộc nổi loạn. Nhưng ở đầu cuộc hành trành, anh ta tìm thấy một ngồi đền trên đường đi.

Nó mở ra câu chuyện cho Dungeon Travelers 2, nơi mà Fried du dành vòng quanh vưong quốc Romulea, qua đó giải cứu, đánh bại thậm chí gặp được một trong số 16 cô gái đặc biệt mà có thể gia nhập đội của cậu. Fried đang đi làm nhiệm vụ cứu thế giới! Đựoc đặt ở góc nhìn thứ nhất và cách chiến đấu theo lựơt, ngừoi chơi có thể đụng độ những quái vật thông thừong hay những cô gái độ biến mạnh mẽ, người phải bị phong ấn để tránh sư lan rộng của thảm họa quái vật.

Điển nhấn:

Hình ảnh đầy tính nghệ thuật: Hình vẽ tay của các cô gái trong đội hình của bạn, cũng như những cô gái đột biến thổi rất nhiều sinh khi vào vương quốc Romulea.

Nhiều loại sức mạnh: Đánh bại những kẻ địch trong các dungeons sẽ tạo ra những Sealbook. Chúng có thể dùng để cho các cô gái trong đội hình như một phần bonus, ếm vào các vũ khí hay chỉ đơn giản là bán lấy tiền. Quyết định sử dụng các Sealbook như thế nào cũng là một phần quan trong trong việc vượt các dungeon.

Phát triển mối quan hệ giữa các nhân vật: Khi bạn khám phá các dungeon, ban có hể kích hoạt các sự kiện phụ để phát triển xa hơn mối quan hệ cá nhân giữa Fried và các cô gái trong đội hình, Những cô đựoc bạn "chấm" sẽ hiện trên menu thường xuyên hơn.

Nhiều class để luyện: Mỗi cô gái trong đội hình của bạn có một trong năm class cơ bản, từ đó họ có thể phát triển thành mộ class phụ chuyên sâu hơn. Ví dụ, Magic User có thể trở thành Socceress, sau đó phá triển chuyên sâu thành Magical Princess. Mỗi class phụ có một bộ chiêu thức đặc trưng và những trang bị tương ứng, cho phép người chơi tùy chỉnh một cách phức tạp.

Âm thanh gốc: Dungeon Traveller 2 sẽ phát hành với chữ tiếng Anh và hoàn toàn đựoc lồng tiếng Nhật.
Xem trailer và screenshot bên dưới.






















ngừoi dịch : Harem game chăng ?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top