eShop eShop cho phép mua game trực tiếp từ trang web.

Cửa hàng game Nintendo nShop

8163264128

Thành viên lâu năm

Bạn đã có thể preorder game từ trang giới thiệu game

Mới đây Nintendo đã cho phép bạn có thể preorder hoặc mua game trực tiếp từ trang thông tin game của họ. Như hình trên thì bạn có thể đặt trước Pokémon Omega Ruby ngay từ trang web của họ, và đến ngày phát hành thì họ sẽ gửi code tải game cho bạn.


Tải game trực tiếp về máy hoặc nhận code
Hoặc đối với những game đã ra mắt như Super Smash Bros. thì bạn còn có lựa chọn tải game trực tiếp về máy một cách tự động nếu máy bạn đang nối mạng và đã đăng nhập NNID.

Vậy những điều này có nghĩa gì?

Vài ngày trước, trên diễn đàn NeoGAF, có một vài thành viên đã tìm ra được một phiên bản chưa sẵn sàng của một cái gì đó như là một hệ thống eShop trên web. Nó không có gì cả ngoài một nút "Return to code-entry screen". Nút này cho phép bạn redeem code trực tiếp về Wii U hoặc Nintendo 3DS của bạn, và theo thử nghiệm của vài thành viên thì nó có hoạt động.

Link: eshop.nintendo.net


Màn hình nhập code


Sau khi nhập code
(của WhiteRabbitEXE@NeoGAF)
Vậy chúng ta có thể mong chờ điều gì? Tuy còn rất thô sơ và thiếu tính năng, nhưng rất có thể đây là nền tảng cho một hệ thống eShop hoàn chỉnh dựa trên nền web của Nintendo, nơi mà bạn (hy vọng là) có thể tải phần mềm từ xa về máy hay quản lí tài khoản.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top