3DS Etrian Mystery Dungeon

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Etrian Odyssey and the Mystery Dungeon


Có vẻ như Atlus đang muốn đẩy mạnh hơn nữa thương hiệu Etrian Odyssey nên hãng đã chuẩn bị khá nhiều game xoay quanh thương hiệu này, truyền thống có, phụ trợ có. Trong một nỗ lực mới, Atlus đã hợp tác với Spike Chunsoft để cho ra đời Etrian Odyssey and Mystery Dungeon dành riêng cho Nintendo 3DS. Trò chơi lần đầu được công bố thông qua buổi truyền hình trực tiếp của Atlus vừa diễn ra cách đây không lâu.

Etrian Odyssey and Mystery Dungeon là một game nhập vai với góc nhìn từ trên xuống, kết hợp các yếu tố của Etrian Odyssey và Mystery Dungeon. Game sẽ phát hành tại thị trường Nhật Bản vào ngày 5/3/2015 với giá 6.980 Yên. Theo trailer ban đầu thì Etrian Odyssey and the Mystery Dungeon là trò chơi dành cho "những người đã chơi 1.000 lần" và "muốn chơi 10.000 lần".


Các vị trí chính trong nhóm phát triển:

Atlus (Production)
  • Producer – Sigeo Komori
  • Director – Yukari Yokoro
Spike Chunsoft (Development)
  • Planning and Director – Seiichiro Nagahata
  • Character Design – Kaoru Hasegawa
Etrian Odyssey Series Staff
  • Music – Yuzo Koshiro
  • Class Design Drafter – Yuji Himukai
  • Monster Design – Shin Nagasawa
  • Art Superviser – Nizou Yamamoto
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các clip ngắn gameplay Etrian Odyssey and the Mystery Dungeon


Những thông tin hay chính xác hơn là những đoạn clip gameplay đầu tiên của Etrian Odyssey and the Mystery Dungeon đã được Atlus đưa lên. Trong các đoạn clip ngắn này, bạn có thể tham khảo sơ qua về quá trình tạo nhân vật, các dungeon luôn thay đổi, lên cấp, nhà quái vật, đặt bẫy...




 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Etrian Mystery Dungeon thám hiểm Bắc Mỹ vào mùa Xuân


Atlus đã chính thức xác nhận việc phát hành bản tiếng Anh của Etrian Mystery Dungeon trên 3DS. Theo đó, tựa game này sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ vào mùa Xuân năm sau, 2015.

Trò chơi là sự pha trộn, hòa quyện giữa dòng game Etrian Odyssey của Atlus với dòng Mystery Dungeon của Spike Chunsoft. Bạn sẽ có hàng hà sa số các tùy chọn, tinh chỉnh, lên cấp nhân vật như Etrian Odyssey, các dungeon được tạo ra ngẫu nhiên theo kiểu Mystery Dungeon và hàng tấn vật phẩm để tìm kiếm, trang bị.


Khi không đi thám hiểm dungeon, đánh quái, tìm đồ... thì bạn có thể nghỉ lại làng Aslarga để buôn bán, trị thương, nâng cấp đồ hoặc...lập đội hình giải cứu.

Không lấy góc nhìn người thứ nhất như Etrian Odyssey, game sử dụng góc camera cố định từ trên xuống của Mystery Dungeon, cho phép bạn linh hoạt điều khiển nhóm 4 nhân vật cùng lúc.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Etrian Mystery Dungeon có thêm nhiều clip mới


Thêm nhiều trailer mới của Etrian Mystery Dungeon đã được Atlus đưa ra ngày hôm nay. Ngoài trailer chính giới thiệu tổng quan về game còn có nhưng đoạn clip ngắn làm riêng cho các lớp nhân vật urse Maker, Gunner và Dancer. Game sẽ được phát hành trên 3DS vào ngày 5 tháng 3 ở Nhật và mùa Xuân 2015 tại Bắc Mỹ.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Etrian Mystery Dungeon có mặt tại Bắc Mỹ tháng 4


Etrian Mystery Dungeon sẽ phát hành trên Nintendo 3DS tại thị trường Bắc Mỹ theo cả dạng vật lý lẫn digital vào ngày 7/4 tới đây. Đặc biệt, đối với các khách hàng đặt trước hoặc mua loạt game đầu (first-run copies) sẽ được tặng kèm đĩa CD soundtrack. Nhân dịp này, Atlus cũng tung ra một trailer mới, ngôn ngữ tiếng Anh để giới thiệu qua về game.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Loạt trailer tiếng Anh mới tiếp tục giới thiệu các lớp nhân vật:






Một bản nhạc nền stratum của EO2 được remix:

 

Kurogane

nWriter
Trailer mới nhân dịp game sắp phát hành



Vậy là chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa game sẽ được phát hành, Atlus đã tung ra 1 trailer mới cùng 2 trailer giới thiệu chức năng của Amber's Restaurant và Explorer's Guild



Amber's Restaurant



Đây là một nhà ăn phổ biến với các nhà thám hiểm do việc cung cấp các thực phẩm tăng cường trong các hầm ngục, cũng như chúng ta có thể "nghe lỏm" được rất nhiều thông tin có giá trị từ các vị khách khác. Đây có thể xem như là một cách để nhận các nhiệm vụ ẩn với các phần thưởng giá trị.
Explorer's Guild


Đây là nơi người chơi sẽ quản lý guild của mình và tuyển thêm các thành viên mới cho các thử thách tiếp theo. Gương mặt nghiêm nghị của Guildmaster có lẽ sẽ khiến chúng ta cảm thấy sợ hãi nhưng các lời khuyên của ông ấy thì rất hữu ích, nhất là với những người chưa quen với lối chơi của game.


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top