Nintendo Switch Event Gigantamax Snorlax sắp bắt đầu trong Pokemon Sword & Shield

Cửa hàng game Nintendo nShop


Event Gigantamax Raid mới của Pokemon Sword and Shield đã được công bố. Ngôi sao xuất hiện lần này chính là Snorlax bé bự với form mới mang đậm chất núi rừng hùng vĩ. Sự kiện sẽ kéo dài từ 4/12/2019 tới đầu tháng 1/2020. Bạn hãy nhớ kết nối internet thông qua Y-Comms và đi săn chú gấu ngủ vùi đáng yêu này nhé.

Gigantamax Snorlax thuộc hệ Normal, có thể sở hữu ability Immunity hoặc Thick Fat. Chiêu G-Max của nó chuyển Normal attack thành G-Max Replenish. Chiêu này vừa gây sát thương vừa phục hồi berry mà các Pokemon khác đã ăn trong trận đấu.


Mọi thứ mọc lớn, bắt nguồn từ thức ăn thừa
Các hạt Berry và sỏi đá vướng trên lớp lông bụng đã có cơ hội phát triển mạnh mẽ giờ sự kỳ diệu của hiện tượng Gigantamax. Với một cái cây lớn vươn lên ngay bụng, thể khổng lồ của Snorlax giống như một ngọn núi vĩ đại.


Sức mạnh không thể lay chuyển
Không rõ do sức nặng trên bụng hay do tập tính cố hữu của mình, Gigantamax Snorlax chẳng thèm di chuyển. Khi cần chiến đấu, nó chỉ nhấc thân trên lên một chút xíu và tấn công bằng cách vẫy vẫy tay chân. Mới nhìn có vẻ Pokemon này không nghiêm túc trong chiến đâu, nhưng mỗi cú đánh của nó đều mang sức mạnh khổng lồ đấy. Thực tế, Gigantamax Snorlax được cho là một trong các Dynamax Pokemon mạnh nhất từng được phát hiện.


Pokemon Sword and Shield độc quyền cho Nintendo Switch, hiện có bán <TẠI ĐÂY>.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top