[Event] Lấy chữ đổi game - Pokémon X/Y trong tầm tay

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Lấy chữ đổi game
Pokémon X/Y trong tầm tay



Pokémon là một game lớn. Chỉ vài ngày nữa là Pokémon X/Y sẽ phát hành. Cả thế giới sẽ điên đảo vì nó. Chính vì vậy, để forum chúng ta đã nóng lại càng cháy, đã điên đảo lại càng cuồng dại, Ban Quản Trị Nintendovn vô cùng hứng khởi tổ chức sự kiện chào mừng Pokémon X/Y của forum chúng ta. nShop có chương trình chào đón riêng, còn chúng ta cũng có sự kiện riêng. Bạn nào kết hợp được cả hai bên, vừa giỏi vừa may mắn thì càng có khả năng nhận quà khủng.

Về phía forum, BQT Nintendovn chính thức công bố sự kiện "Lấy chữ đổi game - Pokémon X/Y trong tầm tay". Đây là một cuộc thi viết review về game Pokémon X/Y với phần thưởng cũng chính là game Pokémon Y/X.

Thể lệ:
- Đối tượng tham gia: toàn thể thành viên forum Nintendovn.
- Thời hạn post bài tham dự: từ 14/10 đến hết 31/10/2013. Để các ban có đủ thời gian tìm hiểu qua game trước chứ không viết bài một cách máy móc.
- Bài tham dự: là bài review về game Pokémon X/Y do chính tác giả tự viết, post ngay trong topic này. BQT NVN sẽ không chấp nhận bài dịch từ các trang nước ngoài, lấy của các trang tiếng Việt khác hoặc đã từng đăng tải tại những nơi khác dù do chính tác giả viết.
- BQT sẽ chấm giải dựa trên thời gian gửi về và chất lượng bài viết. Nói cách khác, bài nào hay nhất, nhanh nhất sẽ thắng.
- BQT có toàn quyền sử dụng bài viết tham dự. (đưa ra trang chủ...)

Giải thưởng: sẽ chỉ có một người trúng giải duy nhất với phần thưởng trị giá 1.000.000VND (2 thẻ eShop 3DS US) (tương đương game Pokémon X/Y trên Shop). Các bạn có thể dùng nó để mua bất kỳ game nào trên eShop của 3DS.

Với sự kiện nho nhỏ này mong rằng sẽ tiếp thêm lửa cho không khí đang sôi sục Pokémon thời gian gần đây. Mong mọi người sẽ nhiệt tình tham gia cho đợt phát hành game Pokémon của chúng ta càng thêm hoành tráng.

P.S: Dành cho bạn nào chưa biết, nShop cũng đang có một chương trình bốc thăm may mắn rất hấp dẫn chào mừng Pokémon X/Y đấy. http://www.nintendovn.com/shop/khuyen-mai-pokemon-x-y-tai-nshop
 

HOANS

Nấm nhỏ
:) Giải thưởng hấp dẫn quá nhưng mà buộc phải có games chơi để viết----:-? Kỳ này khó ăn quá! Em nhường cho mọi người đó!
 

HOANS

Nấm nhỏ
chắc viết ko lại các bác trên này wa', đặt gạch trước vậy :))
Chúng ta muốn thắng dễ lắm mà... Chỉ cần 1 người tham gia viết bài nguyên nhóm còn lại đồng tâm vote thế là win 50% rồi:)

Các bạn cứ tự tin lên hehe để hốt game HOT chứ
Ngoài event viết review ra còn có event bốc thăm trúng thưởng nữa mà
:(( Tự tin là 1 chuyện mà may mắn là 1 chuyện---- nói gì thì nói mình ko có duyên với các giải thường, chúc các bạn may mắn nhá!


Nên ẩn toàn bộ toàn bộ bài viết dự thi đảm bảo công bằng vào phút chót và chuyển bài dự thi sang chủ đề khác để tránh bị loãng. :)
 
Sửa lần cuối:

HOANS

Nấm nhỏ
Thế chia giải kiểu gì?
đang nói tỉ lệ thắng 50% thôi còn lại ban giám khảo quyết định mà.... :-? Vote cũng ảnh hưởng mà thấy top model 20 cũng cộng vote khán giả, đợt trước event forum số vote cũng quyết định... Vậy nên ráng vote thôi...;) Thật sự cũng khó xử khi kỳ này toàn fan nên chắc cạnh tranh quyết liệt.

8->Phải chi có giải khuyết khích thì hay biết mấy em sẽ tham gia- Giải 1 không dám mơ tới!
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
event toàn là viết review nản quá =.=
Chú cứ viết đi là ẵm giải liền, ai cạnh tranh lại chú chứ. Vẫn còn thiếu bài Fire Emblem từ event trước đấy ;))
các Smod, mod hay admin đc viết lun ak?
2 ông admin không chơi đâu, còn lại được hết
đang nói tỉ lệ thắng 50% thôi còn lại ban giám khảo quyết định mà.... Vote cũng ảnh hưởng mà thấy top model 20 cũng cộng vote khán giả, đợt trước event forum số vote cũng quyết định... Vậy nên ráng vote thôi... Thật sự cũng khó xử khi kỳ này toàn fan nên chắc cạnh tranh quyết liệt.
Mình có thể khẳng định là số người thích bài viết chẳng liên quan gì tới kết quả cả xD
 
Pokemon XY - một huyền thoại mới ra đời không nhất thiết phải hoàn hảo !!!

Chút cảm nhận ban đầu

Không chỉ với tôi, mà bất cứ một trainer nào chỉ cần nhìn thấy dòng chữ pokemon là 2 mắt lại sáng quắc lên như đèn pha oto vậy. Pokemon XY, kế thừa toàn bộ tinh thần của những huyền thoại đi trước với lối chơi cổ điển là cày cuốc, làm nhiệm vụ và truy tìm tất cả các loại pkm trên thế giới. Ấn tượng ban đầu về XY chính là 2 con thú huyền thoại, Xerneas mang hình dáng 1 con hươu với cặp sừng to và dài, nó toát lên vẻ mạnh mẽ và sự quý phái của một con thú huyền thoại, một ông vua của rừng xanh, nó khiến cho các trainer khi mới nhìn thoáng qua đã chỉ muốn sở hữu ngay tức thì. Ngược lại, Yveltal lại là sự kết hợp đac biệt giữa loài chim và rồng,vơi sải cánh rộng và móng vuốt nó có thể kiến cho mọi kẻ thù phải khiếp sợ và tạo nên cái uy của chúa tể của bầu trời.


Những thay đổi đáng giá nhất (điểm đánh giá mang tính chất đánh giá cá nhân)

1. Không chỉ kế thừa những tinh hoa của đàn anh đi trước, XY thực sự đa có những bước tiến thực sự lớn, phải kể đến như PSS (Player Search System) một chế độ giúp chúng ta có thể dễ dàng tương tác với những người chơi khác trên toàn thế giới. Nó giúp cho chúng ta xoá bỏ hoàn toàn quãng thời gian phải chơi 1 mình, vất vả tìm các trainer khác để trade pkm hay battle 1 cách nhàm chán và vô vị... Bên cạnh đó, 1 điem thú vị khác là hệ thống PSS sẽ cho phép chúng ta có thể thay đổi diện mạo cũng như phụ kiện của nhân vật mà chúng ta chọn ban đầu. (9/10)


2. Tiếp đến là hệ thống Sky Battle cho phép các trainer vi vu trên trời, tìm kiếm và quất các bé pkm hệ flying 1 cách chân thực hơn, lần này sẽ không chỉ có những cuộc giao tranh dưới đất, những cuộc giao tranh trên trời cũng sẽ thực sự thú vị và cũng không kém phần nảy lửa. (8/10)


3. Một thay đổi thú vị khác nữa là Horde Encouter, sẽ không còn là cuộc giao tranh 2 vs 2 như những bản trc, lần này chúng ta có thể gặp tới 5 con pkm cùng 1 lúc, hệ thống này được tạo ra như một thử thách dành cho các trainer và nó cũng có nghĩa là người chơi sẽ không thể dễ dàng hoàn thành trò chơi nếu không thực sự nỗ lực rèn luyện một cách nghiêm túc. (8/10)

4. Pkm Bank, với tính năng như một hệ thống trung gian giúp cho chugns ta có thể lưu trữ được toàn bộ số pkm mà trò chơi có, và có thể dễ dàng chuyển đổi và lưu trữ pkm một cách an toàn. Tuy nhiên, để có thể sử dụng hệ thống này, bạn lại cần phải trả phí, đó là 1 điểm trừ không nhỏ (5/10)

5. Loại Fairy, từ giờ các loại pkm đã có thêm một hệ mới, chính là Fairy, nó được coi như là khắc tinh của hệ Dragon. Vì vậy, có thể nói trong bản XY, sức mạnh của các hệ đã được cân bằng ít nhiều, nhằm hạn chế người chơi trở nên "bá đạo" quá sớm khi chỉ cần cắm đầu vào train train và train như các phiên bản trước. (8/10)

6. Điều đặc biệt nhất của phiên bản này chính là Mega Evolution, một dạng tiến hóa bậc cao của một số loại pkm khi cho chúng giữ Mega Stone. Hình thái tiến hóa Mega thực sự rất mới mẻ đổi với cộng đông trainer, nó không những giúp cho pkm của họ có thể trở nên mạnh hơn mà còn khiến cho chúng trở nên đẹp đẽ và đã mắt hơn so với những hình tượng cổ điển. (9/10)


7. Pokemon-Amie. Từ giờ, ngoài việc cho pokemon của bạn đi luyện tập, tham gia vào các contest, ăn các loại vitamin thì pkm-amie sẽ giúp cho pkm của chúng ta trở thành những con thú cưng vậy. chúng ta có thể vuốt ve, đùa giỡn và chơi vs pkm của mình để xây dựng mối quan hệ tốt hơn giữa trainers và pkms. (8/10)


Những gì chưa hoàn hảo của một huyền thoại

1. Hệ thống 3D. Sau khi xem những đoạn trailer rất bắt mắt của phiên bản XY, với cương vị là một người nghiện pkm, tôi luôn nghĩ bỏ tiền ra mua 1 máy 3DS và đợi chờ là xứng đáng nhưng thực sự những gì đã được công bố làm tôi vô cùng thất vọng khi mà hiệu ứng 3D chỉ có trong những đoạn film và giao chiến. Tuy nhiên những gì mà họ đã làm được trong phiên bản này như hệ thống chiến đấu được làm lại sinh động hơn, các hiệu ứng rõ ràng hơn, các pkm có tương tác với từng đòn đánh,..nó làm cho mọi cuộc chiến trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

2. Các Pkm Starter. Sự có mặt của bộ 3 pkm starters Chespin, Fennekin và Froakie là điều không thể thiếu trong phiên bản này, tuy nhiên hình mẫu của bộ 3 này theo cá nhân tôi thì không được "mãn nhãn" như các phiên bản trước, đúng hơn là từ phiên bản pkm platinum trở đi, các hình tượng pkm starter cũng như pkm thường khác được thiết kế dần trở nên "hiền có phần xấu hơn" hoặc có thể nói là "giống thú nuôi trong nhà". Dù vậy, sự góp mặt của các pkm starters của các phiên bản cũ cũng là một điểm cộng vô cùng xứng đáng cho phiên bản XY này.

Kết

Với những gì mà Pokemon XY có và làm được, tôi thấy nó hoàn toàn xứng đáng được gọi là một huyền thoại. Nó không chỉ kế thừa bản chất và tinh thần vốn có của đàn anh đi trước mà còn hơn thế nữa, nó khiến cho người chơi nhưng được thực sự du hành vào thế giới pkm, được chăm sóc, chơi đùa và luyện tập cùng với các pkm của riêng mình, tùy ý thay đổi diện mạo nhân vật, giao lưu với bạn bè năm châu, và dễ dàng thực hiện Trade cũng như Battle với bạn bè của mình...Tuy rằng, thông tin còn hạn chế, và cũng chưa được cầm thử game để trải nghiệm nhưng tôi tin rằng không chỉ tôi mà các trainer khác sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những gì mà XY có và sẵn sàng gạt đi tất cả những khiếm khuyết còn tồn tại trong phiên bản này. Hy vọng trong một thời gian ngắn, Nintendo sẽ ra phiên bản Pokemon Z với những thay đổi hoàn hảo hơn sơ với hai phiên bản này.








Người viết: Nguyễn Tuấn Dương
Email: nguyentuanduong.duong91@gmail.com
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top