PS4 Fat Princess Adventures - Phiêu lưu cùng Công Chúa "Mập"

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Fat Princess Adventures - Phiêu lưu cùng Công Chúa "Mập"


Fat Princess Adventures được phát triển bởi sự hợp tác của 2 hãng phát triển game SCE Santa Monica Studio và Fun Bits. Theo đó, game cũng vừa được công bố cho hệ máy PS4 trong sự kiện PlayStation Experience ở Las Vegas.

Công chúa "mập" sắp tới được hứa hẹn sẽ "bự hơn và bựa hơn" so với phiên bản trước, với nhịp điệu chặt chém nhanh và liên tục cộng thêm hỗ trợ 4 người chơi online cùng lúc sẽ thu hút và làm hài lòng những người chơi khó tính.

"Nhiệm vụ của người chơi là sẽ đánh chiếm, khám phá để mở rộng vùng đất Great Bitten, từ nơi cao vút của đỉnh núi Salt Mountains cho đến hầm sâu trong lòng đất của khu mỏ S’morsia. Trên đường đi, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và phải chiến đấu với nhiều loại kẻ thù đáng sợ, từ những con golem bánh ngọt cho đến các tên cướp biển bánh nếp", Fun Bits đã giới thiệu như thế trên PlayStation Blog của mình.

Sẽ có 4 class trong Fat Princess Adventures, bao gồm Chiến binh, Pháp sư, Cung thủ và Kỹ sư, người chơi sẽ chọn một trong 4 class trên để điều khiển một đội 4 người đi phiêu lưu, khám phá. Người chơi còn có thể nâng cấp cho nhân vật của mình với nhiều loại giáp, vũ khí, đai lưng và các phụ kiện đi kèm. Mỗi class cũng có nhiều kỹ năng để thi triển khác nhau.

Người chơi cũng có thể chuyển đổi giữa các class với nhau, giống như phiên bản trước của game. Ngoài phiêu lưu khám phá ra, còn phải giải cứu nhân vật quan trọng trong game, đó là Công Chúa "Mập"...

MEDIA=[youtube]DOalnOUbaXg[/MEDIA]










 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top