Wii U Festival of Magic

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Festival of Magic


WEBSITE

Festival of Magic là một game phiêu lưu nhập vai với phong cách thần thoại Bắc Âu nhưng có sự kết hợp với thể loại nhập vai phương Đông. Trong game bạn có thể trồng trọt, thu hoạch ma thuật, đạn dược; chế tạo vũ khí và thành lập đội nhóm cùng chiến đấu. Bạn cũng có thể giải các câu đố, tìm kiếm vật phẩm quý hiến hay thám hiểm các hang sâu khắp thế giới của game.

Nhà phát triển độc lập SnowCastle là người đứng sau dự án game này và họ sẽ đưa Festival of Magic lên Wii U. Tuy nhiên game còn đang trong giai đoạn phát triển nên chúng ta sẽ phải chờ một thời gian nữa mới có thể biết rõ hơn về Festival of Magic. Tạm thời bây giờ, các bạn có thể ghé thăm trang chủ của game và xem thử clip phiên bản thử nghiện pre-alpha nếu muốn.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Festival of Magic có lối đánh đôi


Snowcastle Games đã đưa trang Kickstarter (quyên vốn) của Festival of Magic vào hoạt động. Nhà phát triển độc lập này đang đặt ra mục tiêu ít nhất 250.000 USD để thực hiện dự án game nhập vai chiến đấu và nuôi trồng của mình. Nếu thành công, Festival of Magic sẽ có thể phát hành trên PC vào tháng 1 năm 2015, sau đó là Wii U.

Câu chuyện trong game kể về một thợ săn tiền thưởng tên Amon, người được triệu hồi đến một làng đảo bí ẩn để giúp nữ phù thủy Olia tìm lại nhà thực vật học bị mất tích của làng. Nhưng khi các nhân vật trên đường giải cứu về thì ngôi làng bị tấn công bởi một pháp sư đã rút hết sức mạnh của Olia. Thế là nhiệm vụ của bạn bây giờ chuyển thành truy tìm và hạ gục gã pháp sư kia, cũng như xây dựng lại ngôi làng. Đi cùng với Amon làm nhiệm vụ là Gnart, trợ lý của Olia.

Thế giới Umbra trong game là nơi mà pháp thuật và công nghệ cùng song hành, cùng phát triển. Các kỹ sư và thuật sư cùng nhau duy trì sự cân bằng của hành tinh. Cho đến khi tộc Valvur gây rạn nứt giữa hai nhóm, làm họ phân chia. Từ đó hành tinh này phải hứng chịu hậu quả, khi mà một phần thì bao phủ bởi băng giá, phần còn lại trở thành sa mạc nóng bức, các loài động thực vật trở nên tàn độc.

Festival of Magic là game nhập vai có hệ thống chiến đấu theo lượt. Các nhân vật cặp đôi với nhau theo dạng "chiến binh và hộ thần". Theo nhà phát triển, "các đòn phối hợp và chỉ số của nhân vật sẽ thay đổi tùy theo sự bắt cặp và sẽ ảnh hưởng lớn đến lối đánh của người chơi."
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top