Multi Final Fantasy VIII Remastered đã xuất hiện

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trong khi các phần game Final Fantasy cũ như 7, 9, 10, 12... liên tục được làm mới lại (remaster), và đưa lên các hệ máy game đương thời suốt 5, 6 năm nay thì Final Fantasy 8 lại hoàn toàn biến mất, không chút tăm hơi. Bản Final Fantasy VIII gần nhất cũng chỉ là bản upscale (nâng độ phân giải) dành cho PC (steam) hồi năm 2013. Nó khiến cho người ta không khỏi băn khoăn về số phận lạc loài của phần 8. Chẳng hạn như nhiều fan tin rằng Square Enix đã làm mất source code của game, nên bị cản trở trong việc tái bản trò chơi. Rất may, điều đó hôm nay đã chấm dứt.


Tại buổi trình diễn ở E3 2019 của mình, Square Enix đã chính thức công bố Final Fantasy VIII Remastered dành cho các hệ máy Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC. Game dự kiến phát hành trong năm nay.

Như vậy, chúng ta sắp được trải nghiệm lại Final Fantasy VIII với chất lượng đồ họa tốt hơn, hy vọng sẽ có thêm những cải tiến mới trong hệ thống gameplay để phù hợp với tiêu chuẩn hiện tại. Và bộ sậu Final Fantasy 7, 8, 9, 10, 12 đã tề tựu đông đủ.

[B][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Trailer công bố của Final Fantasy VIII Remastered[/COLOR][/B]

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top