Final Fantasy XII Revenant Wings

Cửa hàng game Nintendo nShop

espeon

V.I.P Member
Hix, vừa mua FF X về chơi lại trên PS2 thì lại có cái này, sau lại chuẩn bị FFTA2 nữa, tình hình là cuối 2007 sẽ bị ngộ FF :|

FF12: RW này trên Gamespot người chơi toàn chấm 9 trở lên, chắc sẽ thành Editor's choice mất;)
 
vẫn còn nhiều bất tiện trong việc điều khiển game, game thì bấm nút cũng nhiều mà lại đòi điều khiển qua màn hình cảm ứng.

nút X là phím tắt để chọn toàn đội xong phải chấm lên màn hình để ra lệnh tấn công :| khá rườm rà, cứ như PS2 ko phải tốt hơn sao
 
cái này ghét nhất phần điều khiển. lính nó bu vô rồi thì bấm đúng lính đối phương để đánh cũng là một vấn đề thành ra khi mà một đám đủ loại quân lao vô nhau rồi thì khả năng lính mình lên đường là rất cao
 
Em chơi tới chapter3 rùi, cách chơi rất khác so với các phiên bản trước(khac hoàn toàn) dồ họa đẹp(nhưng ko bằng nịna Gaiden),cốt truyện hay nhưng mỗi tôi đông quân rất khó điều khiển
 

fly_us

Nấm bình thường
bữa nay mới có máy để chơi. Thật ra cách chơi không hẳn là RTS, mà là bản rút gọn Active Battle của FFXII trên PS2. Trong bản trên PS2 cũng đã không còn Turn-base nữa mà là real-time, với hỗ trợ của Gambit.

Trong battle quan trọng nhất là set Gambit lúc nào cho đúng, set sai là coi như cầm chắc repeat battle. Do tận dụng được màn hình touch screen của DS nên việc điều khiển nhóm dễ hơn, không như trên PS2 chỉ điều khiển từng nhân vật một. Riêng điều đó đã thấy cách chơi được cải tiến vượt bậc rồi.

Điều khiển nhóm thì chỉ cần điều khiển nhân vật nào làm leader summon, mà chọn thì bằng mấy cái avatar dễ hơn là chọn bằng cách nhấn vào nhân vật đó.

Riêng về graphic thì đẹp, cutscene đúng phong cách của các game FF sau này, còn FMV thì quá đẹp rồi. Âm thanh cũng hay, nhất là lúc battle. Có điều cách chia từng màn là khác hẳn với truyền thống của FF.

Ngồi cày tiếp :D
 
+ Skill : quá ít
+ Điều khiển: chán
+ Story: ngắn củn, gì mà mới chơi nửa tiếng đã đc 10%
+ Đồ họa, âm thanh: quá tuyệt (tính trên các game DS), nhất là các đoạn clips, quá đá lun. Ai cho tui cái game nào có clips tuyệt vậy nữa đc ko?? Ghiền quá
+ Gameplay: khá

Nói chung, đây là một game.. nên chơi
 
ít ra game này không lê thê như bản FF12 trên PS2, đi được 50 tiếng vẫn còn cả chục side quest và đồ xịn, chỉ muốn đập đĩa luôn cho xong, very ức chế!!
 

fly_us

Nấm bình thường
ít ra game này không lê thê như bản FF12 trên PS2, đi được 50 tiếng vẫn còn cả chục side quest và đồ xịn, chỉ muốn đập đĩa luôn cho xong, very ức chế!!
Hồi đó tui tui finish 100% toàn bộ khoảng 180 tiếng :Dapdau:.. Chủ yếu là bảng Bestiary với chain mấy thứ vũ khí ít xài... 50 tiếng chỉ đủ làm vài quest linh tinh..
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top