3DS Final Fantasy XIV - A Realm Reborn

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Final Fantasy XIV - A Realm Reborn


Website

Lần đầu ra mắt của Final Fantasy XIV là một thất bại lớn. Nó xóa tan những gì mà Final Fantasy XI cùng thể loại đã làm được và gây cho người chơi ấn tượng về một tựa game chưa hoàn chỉnh, còn dang dở như một bản nháp.


Square Enix đã thừa nhận sai lầm của mình, bắt đầu xây dựng lại Final Fantasy XIV từ đó. Tựa game nhập vai trực tuyến này đã được "thiết kế lại hoàn toàn" và "tạo dựng lại từ nền móng". Trước khi có cái tên chính thức là Final Fantasy XIV - A Realm Reborn, bản thử nghiệm trò chơi từng được sử dụng cụm “version 2.0”. Với ý tưởng chủ đạo là sự hồi sinh, Final Fantasy XIV mới sẽ có một thế giới mới để khám phá và một cốt truyện mới để trải nghiệm.


Game vẫn phát hành trên PS3 và PC. "Từ khi công bố kế hoạch tương lai của tựa game vào tháng 10 vừa rồi, chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để đưa được toàn bộ những yếu tố mà chúng tôi đã hứa vào Final Fantasy XIV: A Realm Reborn. Tên game mới này không chỉ là biểu tượng của một Final Fantasy XIV hoàn toàn mới, mà còn là điểm đánh dấu cho sự mở đầu một giai đoạn mới của game. Tôi hy vọng mọi người sẽ thưởng thức nó!" - Naoki Yoshida, producer/director của Final Fantasy XIV.


Một trang web mới dành cho A Realm Reborn cũng đã được đưa vào hoạt động. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về những thông tin cùa vùng đất Eorzea, dân cư ở đây hay thế giới Hydaelyn rộng lớn.



 
Nếu nó có trên PS3 thì mong là 1080p chứ lại 720p như 13-2 thì ko có đường mà sờ vào game :(
Và nếu PC thì mong đừng có đòi hỏi quá hết cả đáng về cấu hình
 

kelvin8652200

Pen Warrior
ủa mà hình như dòng FF14 là online game mà phải kg, nếu online mà nặng quá thì vấn đề frame rate giải quyết sao dc ta???
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer và hình ảnh trong game. ^^

Kazuya Niinou trước đây là nhân viên của Atlus, làm việc trong dòng Etrian Odyssey. Sau đó chuyển sang Imageepoch thực hiện game 7th Dragon, Last Ranker và Criminal Girls. Hiện tại, anh đã chuyển qua Square Enix và tham gia vào Final Fantasy XIV với cương vị trợ lý đạo diễn.

Niinou cho biết sở dĩ mình có quyết định như vậy là do vấn đề sức khỏe. Mùa hè vừa rồi, anh đã phải làm phẫu thuật cắt bỏ một phần khí quan của mình (bộ phận nào thì không được tiết lộ). Anh cảm thấy nếu tiếp tục là đạo diễn sẽ gặp nhiều trở ngại nên đã quyết định lui về dưới trướng Naoki Yoshida, một người anh cho là vị tướng tài ba.

















 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Square Enix đã cung cấp những cái nhìn đầu tiên về hệ thống khởi tạo nhân vật mà người chơi có thể sử dụng trong Final Fantasy XIV: A Realm Reborn. Đoạn clip này được thực hiện trên bản dựng thử nghiệm alpha của game. Do đó, nhiều chi tiết của nó có thể được thay đổi khác đi ở bản game cuối cùng. Nhìn chung, có thể thấy bộ công cụ tạo nhân vật của game mang lại khá nhiều lựa chọn đa dạng và thực sự ấn tượng.

 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Với đồ họa khủng vậy, design đẹp vậy sao không làm thành 1 game Final Fantasy 14 đầy đủ story (offline) T_T Tiếc quá
Mà không thấy Shiva đâu :(
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trời ơi, Final Fantasy như thế này mới là Final Fantasy chứ. Mình thích nó cổ cổ, pha trộn thần thoại nhiều thế này cơ. Chứ hiện đại quá như bạn FFXIII mình không hợp..... Xem xong clip này cảm xúc ngày xưa thưở ấy lại dâng trào.......Argaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa TT^TT

 

zelda nintendo1

Nấm nhỏ
Dạo trên mạng thì thấy bản này có vẻ khá hơn bản trước nhiều, chắc mình sẽ suy nghĩ lại mua về chiến. Chỉ ớn với thói hám tiền của anh SE thì chắc sẽ phải trả ko ít $ hằng tháng mà chơi đây :wacko[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Một clip mới của game. Tỏng clip chúng ta sẽ tham quan Central Shroud. Tất nhiên đây cũng chỉ là mới là bản thử nghiệm, vẫn còn thay đổi trong tương lai. :D

 

okasage

Nấm nhỏ
bản nay thu phí hàng tháng phải ko ?........chưa kể phải mua về, rồi nâng cấp pc nếu cấu hình yếu, rồi 50$ hàng tháng như WOW....="=
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top