Nintendo Switch Fire Emblem: Three Houses phát hành tháng 7

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một trong những tựa game lớn của Nintendo Switch năm nay là Fire Emblem: Three Houses đã có ngày phát hành chính thức. Theo đó, trò chơi sẽ có tiếng Anh ngày 26/7 tới. Bên cạnh bản thường còn có bản đặc biệt Fire Emblem: Three Houses - Seasons of Warfare Edition, bao gồm: băng game, artbook, sound selection CD, hộp thiếc, và lịch để bàn 2020.


Fire Emblem: Three Houses là phần game hoàn toàn mới của series Fire Emblem, với nhiều thay đổi trên máy Nintendo Switch. Bối cảnh game diễn ra ở Fodlan, nơi Church of Seiros có quyền lực rất lớn. Bạn sẽ không chỉ tham gia và các trận đánh trên chiến trường, mà còn còn vào vai một vị giáo sư, hướng dẫn, giảng dạy cho các sinh viên của mình, để họ trở thành những chiến binh, người lãnh đạo của các vùng đất khác nhau. Đây là một hướng mới của series và có vẻ như rất hấp dẫn, nhiều tiềm năng để phát triển.
 

Bình luận

Hi vọng là cái bản chữ tiếng anh có tuỳ chọn chỉnh Voice tiếng Japan thấy có dòng đề Co-dev KOEI là mong lắm luôn chứ bọn kia toàn tách riêng ra không có tuỳ chọn voice japan
 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top