Multi Fuga: Melodies of Steel sẽ có cả băng vật lý lẫn digital

Cửa hàng game Nintendo nShop


Fuga: Melodies of Steel là game dành cho lễ kỷ niệm 20 năm series Little Tail Bronx mà CyberConnect2 thực hiện. Ban đầu hãng chỉ tính phát hành bản digital tại thị trường quốc tế (tiếng Anh), nhưng sau nhiều phản hồi mong đợi của game, CyberConnect2 quyết định sẽ ra cả bản băng để mọi người sưu tập. Trò chơi dự kiến phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC vào đầu năm 2020.


Nội dung chính của Fuga: Melodies of Steel xoay quanh việc những đứa trẻ bị ném vào tình cảnh hỗn loạn bởi ngọn lửa chiến tranh bất ngờ bùng phát. 11 đứa trẻ sẽ cùng điều khiển một thứ vũ khí cổ xưa bí ẩn để chiến đấu với đội quân quỷ dữ, cứu những gia đình của mình đang bị giam giữ. Vấn đề là sức mạnh của chiếc xe tăng ấy đòi hỏi một cái giá không hề nhỏ. Khẩu pháo Soul Cannon sẽ khái hỏa nếu bạn hiến tế cho nó một đứa trẻ - bạn sẽ chọn ai trong 11 người! Một tựa game nhập vai chiến thuật đầy kịch tính về tình bạn, nỗi khổ, hy vọng, và tuyệt vọng.

Game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật hành động, miêu tả sự hy vọng và tuyệt vọng.
  • Berman Empire – Một quốc gia tàn ác. Sử dụng những công nghệ tối tân để chế tạo vũ khí, và có kế hoạch nhấn chìm thế giới vào chiến tranh.
  • 11 Children – Những người sống sót còn lại của một ngôi làng sau đợt tấn công. Giờ đây họ cùng đi trên một chiếc xe tank khổng lồ để cứu gia đình mình, những người đã bị đế quốc bắt đi.
  • Giant Tank Taranis – Một siêu vũ khí của nền văn minh cổ đại, đầy bí ẩn. Nó mang theo khẩu Soul Cannon đầy sức mạnh, được kích hoạt bằng cách hy sinh mạng sống của một thành viên trong đoàn. Taranis là một vũ khí hủy diệt, nhưng đồng thời cũng là nguồn cội của nỗi sợ với các người hùng trẻ.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top