Full Walkthrough Pac-Man 2: The New Adventures

Cửa hàng game Nintendo nShop

PAC-MAN 2: THE NEW ADVENTURES


Hãng sản xuất: NamCo
Thể loại: Phiêu lưu nhập vai.

"Tại sao mình viết bản hướng dẫn này?!. Đơn giản, Pac-man là nhân vật mà mình yêu thích mà" Oh, yeah!

Trò chơi được Namco xuất bản năm 1994 cho hệ máy Super Nintendo và Sega Genesis.


Điều thú vị là phiên bản này có lối chơi hoàn toàn khác với các phiên bản trước, trong đó phong cách "eat and run"^^ được xem như là truyền thống của thương hiệu Pac-man.
Nếu fan Nintendo nào đã từng chơi bản Pac-man ăn đậu trong băng 31 in 1 thì sẽ ngay lập tức nhận ra anh chàng có cái đầu tròn và cái miệng rộng ngoác cùng kẻ thù là những con ma nhiều màu. Trong phiên bản này, bạn có thể điều khiển anh chàng Pac-man vui tính, nghịch ngợm và tốt bụng đi đến đâu, làm gì và còn nhiều điều thú vị khác nữa. Còn chần chờ gì nữa, ấn nút Start và bắt đầu phiêu lưu cùng Pac-man nào.

1. Trước tiên bạn phải biết về các nút điều khiển chứ nhỉ

Ở đây mình dùng Control Pad của hệ máy Super Famicom nên nếu ai dùng giả lập Genesis thì có thể khác một chút đấy nhé.

B: Khi bạn giữ phím này thì cái "chạc ná" chính giữa màn hình sẽ căng ra và khi bạn thả nút B ra thì viên đá, tạm gọi là vậy nhé sẽ được bắn đi. Còn tác dụng để làm gì thì khi vào hướng dẫn, bạn sẽ biết. Ngoài ra, nếu bạn là một người ưa nghịch thì có thể lấy cái ná bắn vào người Pac-man để xem thái độ của anh ta như thế nào. Kha kha, mình nghĩa cũng zui zui đấy. Nhưng nhớ là đừng rảnh rỗi mà bắn nhiều quá, lắm khi Pac-man nổi khùng không nghe lời bạn đâu đấy nhé.

Y: Look command, ấn phím Y kèm một phím điều hướng (trái, phải, trên, dưới) có nghĩa bạn ra lệnh cho Pac man nhà ta chú ý nhìn về một cái gì đó theo hướng chỉ của bạn hay muốn Pac-man đi về hướng mà bạn mong muốn.

X: Dùng chạc ná để bắn ra một viên "đậu thần", khi Pac-man ăn viên này vào sẽ hóa thành Super-Pacman. Luôn giữ trong mình hai tới ba viên đậu thần nhé, đừng có táy máy mà xài hoang phí không đúng mục đích đấy. Còn việc kiếm đậu thần ở đâu thì trong hướng dẫn mình sẽ nói cho các bạn biết .

L,R,A: không có tác dụng.

2. Hướng dẫn game.

2.1. Nhiệm vụ thứ nhất: Đi kếm sữa cho cô bé Pac-Baby.

Sữa cho Pac-baby đã hết và Mrs.Pac-man, vợ Pac-man nhà ta, yêu cầu bạn đi lấy một ít sữa từ nông trại đem về đây cho cô ấy. Sau khi rời khỏi căn nhà đáng yêu ngộ nghĩnh, dùng phím Y+ điều hướng để điểu khiển Pac-man đi qua bên phải, rời khỏi màn hình ngôi nhà. À, bạn cũng có thể tới gần con chó và xoa đầu nó để thể hiện sự quan tâm hay bắn vào cái thùng phuy gần đấy để Pac-man nhà ta thể hiện năng khiếu chơi trống của mình.

Note: Ngoài ra bạn, có thể rẽ qua trái để phát hiện ra nhà của Pac-man chúng ta có trồng một cây đậu thần, muốn hái bao nhiêu tùy thích, lấy chạc ná bắn vào cái cây thì có mà rớt ra cả rổ. Tiếp tục qua trái, bạn sẽ đến nhà cô bé Lucy, bạn của Junior-con trai Pac-man và giúp cô bé đẩy cái ghế Salon, phần thưởng của việc làm hào hiệp này là bạn sẽ nhận được một tấm Pac-man Card, thẻ này cho phép bạn vào tiệm game ở thành phố chơi mini game Pac-man ăn đậu, ở phiên bản Snes là Mrs Pac-man còn hệ máy Genesis là Pac Jr.

Sau khi rẽ phải từ nhà Pac-man đi ra bạn sẽ được tới khu vực nông trại, có một người nông dân đang ngồi canh trước cửa nhà kho. Lấy chạc ná bắn cái đụn rơm trên đầu anh ta để gã này không bắt được bạn. Nếu không, Pac-man sẽ được nằm nghe một bài thuyết giảng miễn phí về cái gọi là xâm phạm nông trại bất hợp pháp đấy, cứ thử để hắn bắt được bạn mà xem. Tiếp tục đi qua phải, bạn sẽ thấy một con bò và một lọ thủy tinh rỗng để ở trên cái cột gỗ cao. Khi tới gần cái lọ thì bắn vào nó, một lần thôi nhé, bắn nhiều là vỡ lọ đấy và bạn sẽ phải thoát nông trại rồi trở lại để có một cái lọ mới đó. Điều này sẽ khiến Pac-man chú ý đến cái lọ thủy tinh. Khi mà anh ta còn đang mải ngắm nghía cái lọ thì bắn vào con quạ đang đậu trên dây điện, con quạ sẽ xà xuống và hù dọa bạn, đồng thời hất cái lọ rơi xuống đất. Pac-man sau cơn hoảng hốt sẽ nhặt cái lọ lên và dùng nó để lấy sữa từ con bò gần đó. Có một cái chuồng gà ở đây, bạn có thể bắn vào đó để giải thoát cho chú gà tội ngiệp đang bị nhốt trong đó :P. Bây giờ thì quay trở về nhà và đưa sữa cho Mrs. Pac-man hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên nào.

2.2. Nhiệm vụ thứ hai:Thám hiểm núi, tìm hoa tặng sinh nhật Lucy.

Sinh nhật Lucy đang tới gần và nhiệm vụ lần này là bạn phải lên núi tìm bông hoa mang về để Mrs.Pac-man tặng cô ấy. Trước khi đi, vợ Pac-man giao cho anh ta Lift Pass để bạn có thể sử dụng cầu treo trong nông trại đi tới khu vực ngọn núi. Ra khỏi nhà và rẽ phải. Đi ngang qua nông trại, nhớ là bắn cái đụn rơm trên đầu thằng cha ngồi gác đấy nhé. Đi cho tới khi bạn thấy cái cổng trạm-station, đó chính là Ropeway Station-trạm dây treo đấy. Bắn vào cái biển ở trên và Pac-man sẽ tự động đi vào trong để dùng cầu treo lên núi.

Ở khu vực núi đá, đi qua phải . Khi thấy cái biển ghi chữ Danger thì Pac-man nhà ta có vẻ lo lắng dữ lắm, anh ta sẽ đi qua trái, rồi lại qua phải. Bắn vào cái biển một lần nữa, nó sẽ chuyển thành hình mũi tên hướng lên trên. Chàng ngốc nghếch sẽ tò mò đứng xem cái biểu tượng đó có gì lạ không thì bất ngờ một hòn đá lăn từ trên cao rớt xuống đầu anh ta, Nhanh tay bắn vào cục đá, nếu không thì cục đá sẽ đè nhân vật chính chúng ta dẹp lép như con tép và kết quả là Game Over đấy nhé. Kế tới, bắn vào cái dây leo xoắn tròn ở phía trên. Sợi dây sẽ dài ra và Pac-man sẽ đu dây leo lên trên.

Đi qua phải, có một tấm biển hướng dẫn bạn cách điều khiển tàu lượn như thế nào, Y là bay cao lên và còn nếu muốn hạ thấp xuống thì lấy chạc ná bắn vào mặt Pac-man. Sau khi đá văng cục đá ngáng đường thì chàng Pac sẽ nhận được một con tàu lượn rớt từ trên...trời rớt xuống. Giờ thì bạn có thể nhặt lấy nó và bắt đầu bay lượn nào. Nhớ tránh những chướng ngại và bắn mấy con ma để Pac-man nhà ta bay lượn cho thoải mái đấy nhé. Bay cho tới khi thấy tấm biển Goal thì có nghĩa là đến nơi rồi đó.

Đi qua phải, bắn vào cái lỗ thứ ba ở trên cây, một con thỏ sẽ chui ra và chạy tới gần bãi hoa gần đó, Sau khi cho Pac-man chơi đùa chán với con thỏ thì nhớ dùng phím Y chỉ về bãi hoa dại bên phải để nhân vật chính chúng ta nhớ tới nhiệm vụ chính đang phải làm. Pac-man sẽ chạy lại và tìm ra một bông hoa. Giờ thì trở về nhà nào. Đi qua trái, bắn vào cái lỗ thứ tư trên cây, một sợi dây sẽ thả xuống đất và khi Pac-man kéo nó, anh ta sẽ lọt vào đường hầm bí mật dưới mặt đất, đường hầm này đưa bạn trở lại ngay tấm biển trạm- Station. Bắn lên tấm biển, Pac-man sẽ tự động lên cầu treo trở về khu vực anh ta ở, Trở về nhà và đưa hoa cho Mrs, Pac-man hoàn thành nhiệm vụ thứ hai nhé bạn.

2.3. Nhiệm vụ thứ ba: Phiêu lưu trong thành phố

Bọn ma con đã lấy trộm cây đàn Guitar của nhóc Junior rồi trốn vào trong thành phố. Đương nhiên người lãnh nhiệm vụ lấy cây đàn về là bạn rồi. Mrs. Pac-man sẽ đưa cho bạn Train Pass để bạn có thể đi xe lửa vào thành phố. Rời khỏi nhà, hướng qua phải. Lại phải băng qua nông trại, nơi có thằng cha ngồi canh đáng ghét. Ráng đi bạn, con đường này là gần nhất để đến trạm xe lửa mà, qua Lift Station-Trạm cầu treo bạn sẽ tới khu vực mới. Ở đây có một con mèo và một xe bán bánh Hot Dog. Đừng có táy máy mà bắn con mèo đó nhé. Pac-man tham ăn sẽ dừng lại mua một cái hot dog. Bất thần, con mèo lao tới âm mưu giành cái bánh từ tay Pac-man, nhanh tay bắn nó nếu bạn không muốn nhân vật chính chúng ta phải quần thảo với một con “quái thú” đang háu đói^^. Ăn xong thì đi tiếp tới cổng xe lửa nào. Bắn vào cái biển Station, Pac-man sẽ tự động đón xe lửa vào thành phố.

Tới thành phố, sau một hồi ngơ ngác, hướng “hai lúa” chúng ta đi qua phải. Ở đây, có một người công nhân đang sơn một tấm bảng quảng cáo bánh kẹp hamburger và chàng ngố nhà ta do mải nhìn ngó nên đã đã đụng đầu vào giàn giáo. Một hoạt cảnh hài hước diễn ra không khỏi khiến bạn bật cười. Sau màn “bay lượn”, bạn sẽ nhận ra mình đang ở trước tiệm bánh, có một con manơcanh đứng ngoài cửa tiệm và bạn có thể bắn rơi cái bánh trên tay nó. Có một con ruồi trước mặt, bạn cứ kệ nó và đi tiếp qua phải nào. Tới công viên nước, lấy ná thun bắn rớt chùm nho trên cây, không biết là cái thứ gì, tạm gọi vậy đi. Dùng phím Y để Pac-man nhặt chùm nho lên. Không hiểu sao, sau khi ăn xong thì anh ta có vẻ như trong trạng thái hưng phấn giống nghiện bồ đà ấy. “Gã ngốc” ăn nho xong còn dám nghịch con manơcanh trước cửa tiệm bánh và đương nhiên là bị ăn chửi miễn phí rùi ^^. Trở lại công viên nước với cái vẻ mặt “nhâng nháo”, tới tiệm bán bóng bay, Pac-man sẽ làm vỡ những trái bóng. Chủ xe bóng sẽ tức giận bơm anh chàng nghịch ngợm nhà ta căng phồng như một trái bóng và Pac-man sẽ bay lên trời tới tầng thượng-Rooftop của ngôi nhà. Sau khi trở lại trạng thái bình thường thì đi qua phải. Tới phía bênp ban công Pac-man tỏ dấu hiệu rằng mình không thể bay như siêu nhân qua mái nhà bên kia được và bạn phải bắn vào cái móc treo để gợi ý anh ta dùng nó đu dây qua bên kia. Bắn vào từng cái thùng ở đây, tới khi Pac-man nổi đóa đá vào thùng làm văng ra một tấm card Pac-man thứ hai, lụm lên nào. Qua mái nhà kế tiếp làm sao nhỉ?, dễ thôi, khi chàng ngố nhà ta lấy đà nhảy qua thì nhanh tay lấy ná bắn vào người anh ấy, Pac-man bị giật mình sẽ bay như một chú chim qua tầng thượng kế tiếp, đến khi qua được bên kia, chính Pac-man cũng không hiểu sao mình lại có thể bay cao thế được. Tiếp tục làm như vậy , để bạn tới khu vực giàn tháp bằng thép. Bầt thình lình một thanh đà thép sút ra khiến nhân vật của chúng ta rơi trở lại xuống đất. Sau hoạt cảnh vui nhộn với cái máy bán nước tự động kế bên, đi qua trái, bắn vào cái thùng rác bên đường, điều này sẽ làm xuất hiện hai con ma, Giờ thì đến lúc bạn dùng phím X bắn ra viên đậu thần để Pac-man nhặt lên ăn. Anh ta sẽ biến thân thành một Super Pac-man với sức mạnh phi thường đấy. Bọn ma thấy thế hoảng hồn bỏ chạy. Đuổi theo chúng và ăn “thịt” từng con một. Sau đó, thì bạn cứ bay qua bay lại khoảng 3-5 giây đến khi Pac-man trở lại bình thường nhé. Đi tiếp qua trái, đến khi gặp cái trụ cứu hỏa bị hư đang phun nước ào ào. Sau khi sửa tới sửa lui khoảng ba bốn lần gì đó không được thì chàng ngố nhà ta nghĩ ra một sáng kiến là quấn băng bịt kín cái trụ cứu hỏa. Nước từ nắp cống sẽ phụt lên làm lộ ra miệng ống cống. Bắt Pac-man chui xuống nào, coi bộ anh ta có vẻ nhút nhát không chịu xuống nhỉ.

Note:trong khu vực này bạn có thể ghé vào tiệm game, sử dụng Pac-man Card để chơi trò ăn đậu năm xưa. Việc bạn thua hay thắng không ảnh hưởng tới nhiệm vụ đang làm. Cố gắng đạt điểm cao nhất nhé.

Xuống tới cống ngầm thì cứ đi qua phải, trèo lên thang. Chúng ta sẽ vào trong một nhà xưởng cũ kĩ. Tiếp tục đi qua phải tham quan cái xưởng và quậy phá cái phòng thí nghiệm chút xíu. Nhớ là mỗi khi Pac-man bất tỉnh hay mất bình tĩnh thì dùng cái ná bắn vào người anh ta để Pac-man trở lại trạng thái bình thường đấy. Khi mà anh ta đang ở trạng thái bất bình thường thì bạn không thể điều khiển được đâu^^. Giờ thì bạn có thể lờ mờ đoán ra khu vực này là của ai rồi nhỉ. Cuối cùng bạn sẽ ra ngoài đường chính thông qua một cánh cổng màu xanh. Đi qua trái, kiếm chút nước Cola uống giải nhiệt nào, tiếp tục qua trái cho tới khi gặp cái miệng cống ngầm mà bạn mới chui xuống ban nãy. Hướng Pac-man đi ngược lại về bên phải tới chỗ cánh cổng màu xanh. Không hiểu đâu ra xuất hiện một tên lính có vẻ mặt gian giảo đang đứng cạnh cánh cổng, sau lưng hắn là một cây guitar điện. Hóa ra hắn chính là do ba con ma kết hợp với nhau hóa thành, Dùng đậu thần biến nhân vật chính chúng ta thành siêu nhân chiến đấu với bọn ma, có một con ma giữ cây đàn đấy. Sau khi tiêu diệt bọn này thì bạn sẽ nhặt được cây đàn của nhóc Junior. Giờ thì đi qua phải tới trạm để bắt xe lửa trở về nhà hoàn thành nhiệm vụ nào. Đường về nhà thì giờ chắc bạn đã rành rẽ rồi nhỉ. Có lẽ, mình không cần phải chỉ lại nữa đâu ha.

2.4. Nhiệm vụ thứ tư: Thử thách cuối cùng.

Ngồi xem Tivi thấy bản tin thông báo việc lũ ma phá phách lại quay trở lại và lấy trộm, tranh giành bánh kẹo của các em bé trong thành phố kèm lời thách thức đến từ phù thủy gian ác, chủ nhân của lũ ma. Pac-man nổi khí anh hùng quyết trở lại thành phố trừng trị mấy con ma đáng ghét và tên phù thủy gian ác. Nhưng trước tiên là bạn phải lên núi tới hang động của mấy con ma để tìm ba cái ID Card, mấy cái thẻ này cho phép bạn có thể xâm nhập vào sào huyệt của tên phù trùm phù thủy đấy.

Muốn lên núi thì dĩ nhiên là bạn sẽ nhớ tới đi bằng cáp treo ngay đúng không nhỉ. Chính xác rồi đấy. Lặp lại như khi thực hiện nhiệm vụ thứ hai nhé, nhưng sau khi thoát khỏi hòn đá rơi từ trên cao thì bạn sẽ không leo lên dây mà đi qua phải luôn. Pác-man sẽ tới một khu vực mới. Tiếp tục đi qua phải, có một vài hoạt cảnh hái hoa bắt bướm hay bị “khúc gỗ đè” diễn ra ở đây. Cứ tiếp tục qua hướng qua phải nhé. Cẩn thận máy viên đá trên đường đó, nhớ bắn vào để cảnh báo Pac-man ham chơi nhà ta kẻo không là té vỡ mặt luôn. Tới chỗ mấy cái bậc gỗ, muốn Pac-man nhảy qua thì cứ nhè cái mặt thộn của anh ta mà bắn thẳng vào, Pac-man sẽ giật mình mà nhảy thôi. Tiếp tục qua phải bạn sẽ gặp một tấm biển hướng dẫn sử dụng xe goòng-Cart Ride. Nhấn Y là tăng tốc, còn bắn vào Pac-man sẽ làm anh ta nhảy lên cao tránh né một số vật cản. Nào, bắt đầu sử dụng chiếc xe thôi. So với trò tàu lượn thì trò này khó hơn chút xíu. Mấy con ma ra nhiều hơn, bạn phải canh bắn pac-man đúng lúc để anh ta không bị vướng vào mấy cái thanh gỗ hay hòn đá cản đường và phải biết lúc nào cho xe đi chậm lại nữa đó. Cẩn thận là tới đích thôi mà.



Sau trò điều khiển xe goòng, bạn tiếp tục đi qua phải tới khu vực có hai cái hòm gỗ màu vàng. Nếu bắn vào cái hòm bên phải, bạn sẽ nhận được Pac-man Card thứ ba nhưng đổi lại là không hiểu sao là sau khi diệt bọn ma , mình lại không thấy cái ID card đâu nữa, lỗi game chăng?!. Nếu muốn lấy ID card thì trước tiên là bạn phải bắn vào cái hòm bên trái có mấy con ma đang nấp trong đó, bạn sẽ phải chiến đấu với 3 con ma. Dễ dàng thôi, cứ quăng cho Pac nhà ta đậu thần là xong chuyện. Có ba cái hòm để sát nhau bên phải, cứ hòm nào có con mắt là có ma, hòm còn lại là đựng bánh mì đấy, ngon chưa. Bắn vào mấy thùng có ma cho bọn ma hiện ra rồi Pac siêu nhân sẽ “xử” bọn này luôn. Sau khi diệt bọn phá phách này xong, một ID card sẽ rơi ra trên mặt đất., lụm lấy nó. Đi tiếp qua phải, có một cỗ máy điều khiền cơ cấu ròng rọc ở đây. Lúc đầu, Pac ngố sẽ ấn loạn xạ mà chẳng thấy có tác dụng gì, đi tiếp qua phải bạn sẽ thấy lối tắt dẫn ra trạm cáp treo bị chắn bởi một tảng đá lớn, Pac-man sẽ thử đẩy cục đá và kết quả là anh ta bị u đầu. ha ha ha, nhìn cái mặt buồn cười chết đi được. Giận đùng đùng, Pac-man lấy chân đá ầm ầm vào cái máy điều khiển ròng rọc, không ngờ lại làm cho cái máy hoạt động kéo tảng đá lên mở ra lối đi đến trạm cáp treo. Còn đợi gì nữa, trở về lại nhà nào.

Trở lại làng, đi qua phải, băng qua xe bán Hotdog. Bắn vào cái thùng rác có mấy con ma nấp bên đường, chiến đấu với lũ ma và một ID card thứ hai sẽ rớt ra. Giờ thì tới trạm xe lửa, bắt xe vào thành phố nào.

Nếu số đậu thần trong người bạn đã xài hết thì bỏ chút thời gian ghé về nhà Pac-man kiếm cho đủ nhé, việc luôn thủ trong người dăm ba hạt đâu thần không thừa đâu đấy. Vào thành phố, hoạt cảnh với người công nhân đang sơn bảng quảng cáo lại diễn ra và rồi Pac-man lại bị bắn qua bên kia đường. Có một cái cần cẩu ở đây, leo lên và nó sẽ đưa bạn lên trên tầng thượng. Lũ ma từ đâu xuất hiện, tiếp tục chiến đấu với bọn này và ID card thứ ba sẽ rớt ra, lụm luôn nhé. Tổng cộng bây giờ bạn đã có ba ID Card rồi đó. Giờ thì đi tiếp qua phải, trở lại mặt đất như với cách như đã hướng dẫn trong nhiệm vụ thứ 3-Kiếm đàn guitar cho Junior rồi đi vào cống ngầm trở lại cái nhà xưởng cũ kĩ.

Vào nhà xưởng, rẽ phải, băng qua phòng thí nghiệm, cho đến khi bạn tới khu vực Locked Door với bảng hiệu ghi là Put In Scraps phía dưới có năm cánh cửa đánh số từ 1 đến 5. Bắn vào ba cánh cửa trong năm cánh cửa theo thứ tự là 4,1,5. Pac-man sẽ tự động sử dụng ID Card. Cánh cửa sẽ mở ra, đi vào nào.

Final Boss:


Trước mặt bạn là con boss cuối của trò chơi. Trông cũng gớm ghiếc đấy nhỉ. Con quái vật này do tên phù thủy gian ác tạo ra và điều khiển. Thì ra là hắn tính âm mưu thống trị thế giới bằng con quái xấu xí này đây, kha kha. Diệt con boss này dễ ợt, sau khi cho Pac-man hóa thành siêu nhân đớp hết mấy con ma con thì cứ thoải mái nhè cái mặt con boss mà nã, nhớ điều khiển Pac-man bay đúng lúc tránh cánh tay con boss nhé.

Kết thúc game là màn hoạt cảnh trùm phù thủy ma cay cú nhắn nhe với Pac-man rằng hắn sẽ quay lại. Bình yên đã trở về với thành phố. Trong mắt mọi người, giờ bạn đã là một anh hùng rồi đấy.

3. Passwords

Trò chơi cung cấp password từng màn, nếu bạn không muốn chơi từ đầu thì có thể dùng pass word này.

Password - Hiệu quả

FYpacW4XW - .Bắt đầu từ màn đầu tiên.:D

ZYVW4Vpac - Start at Lucy's room- Bắt đầu tại nhà Lucy

FFpacD3TW - Start at Old Arcade, left side-trước tiệm game, phía bên trái.

ZYVWMVT - Start at Old Arcade, right side.-trước tiệm game-phía bên phải.

FYTW4XC - Start at Old Game Center- Bắt đầu ở tiệm game.

YFpacW4XW - Start at Pac-man's house, left side- Bắt đầu ở nhà Pac-man, phía bên trái

pacFpacV5TW - Start at Pac-man's house, right side- Bắt đầu ở nhà Pac-man, phía bên phải.

ZYBW4VT - Start at Pac-man's room- Bắt đầu ở phòng của Pac-man

ZYpacC2VT - Start at Park, left side- Bắt đầu ở công viên, phía bên trái

FYBD3WW - Start at Park, right side- Bắt đầu ở công viên, phía bên phải

YFTWMXW - Start at Stock Farm, left side- Bắt đầu tại nông trại, phía bên trái.

FFVXNTW - Start at Stock Farm, right side-Bắt đầu tại nông trại, phía bên phải.


ZYVC4VT - Start at Village Way, exiting Lucy's house-trước cửa nhà Lucy.

FYTC4XW - Start at Village Way, left side-Bắt đầu trên còn đường trong làng, phía bên trái.

YFTC4XW - Start at Village Way, right side-Bắt đầu trên còn đường trong làng, phía bên phải.


OFYFJJ8 - Boss cuối.

FODWW5W - màn 2.

BWHY37Y - màn 3.

JWGOVZ6 - màn 4.

FFTDB2W - Chơi trò xe goòng.

MSPCMND - Chơi pac-man ăn đậu-phiên bản Mrs Pac-man.

PCMNDPW - Chơi pac-man ăn đậu, phiên bản cũ.

PCMNPTT - Test âm nhạc.

BGMRQST - Test âm thanh.

TRLMDPW - Thách đố thời gian.


Bản Full Walkthrough Pac-man 2- The New Adventures kết thúc tại đây. Chân thành cám ơn sự ủng hộ của các bạn.

Cảm ơn Mr Ngọc, Mr Thy là những người yêu mến Pac-man 2- New Adventures đã giúp đỡ tôi trong quá trình làm bản hướng dẫn này.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sửa đổi khi chưa có sự đồng ý của tác giả.
Mọi thắc mắc, đóng ghóp xin liên hệ qua hòm thư: nguyenduong.thai@yahoo.com.vn


Copyright © NaokiKen
Ngày hoàn thành: August, 16th, 2013.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top