[Fun] Khán giả nói gì về "Doraemon và Viện bảo tàng bảo bối bí ẩn" ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Gấu Ú

Doraemon Master
Khán giả nói gì về "Doraemon và Viện bảo tàng bảo bối bí ẩn" ?



Mitsu (25 tuổi - Tokyo)

Tôi đến với Doraemon bằng niềm yêu thích thực sự, đạo diễn Teramoto đã mang đến một thông điệp thật ý nghĩa thông qua bộ phim này. Các nhân vật có cách biểu lộ cảm xúc riêng biệt và vô cùng đáng yêu. Bộ phim không đơn thuần chỉ là để xem mà còn là để thấu hiểu và đồng cảm với những gì mà bộ phim đã mang lại, bạn phải xem đến phút cuối cùng nhé. Bài hát chủ đề cũng rất xuất sắc, nó làm tôi cảm thấy bộ phim trở nên sinh động hơn. Nhân vật tôi yêu thích là Kurt-kun ^^

Một khán giả nữ (41 tuổi)

Nói về trước đó một chút, tôi đã đến Tokyo để tham dự buổi quảng bá phim. Nếu thực sự có viện bảo tàng bảo bối bí mật, tôi chắc chắn sẽ đi!!! Những câu chuyện về Doraemon luôn là những câu chuyện tuyệt vời và vui vẻ. Nobita-kun là một nhân vật thân thiện, cậu luôn quan tâm đến ngừoi khác. Bộ phim truyền tải đến khán giả ý nghĩa của lòng quyết tâm và lòng dũng cảm. Tôi đã học được cách đứng dậy sau khi vấp ngã từ bộ phim đấy.


Colin (37 tuổi)

Thế kỷ 22 luôn là một bí ẩn lớn, tôi đã rất chờ đợi bộ phim này từ lúc nó bắt đầu xuất hiện. Các món bảo bối được sắp xếp một cách rất thú vị và ngăn nắp. Bên cạnh đó thì tôi đã rất bất ngờ với nhân vật Kaito DX. Noí chung, đây là một bộ phim thật tuyệt, có niềm vui, nụ cười và tình yêu. Bài hát cũng rất hay, con tôi cứ hát theo mãi.

Yuki (18 tuổi)

Tôi không được đến tham dự buổi gặp mặt, thế nên tôi đã đến buổi công chiếu đầu tiên từ rất sớm. Bộ phim không chỉ có nụ cười, mà còn có nước mắt, tôi đã cảm nhận được rất nhiều. Nobita-kun quả là nhân vật khá nhất trong bộ phim đấy. Bên cạnh đó, tôi đang rất nóng lòng chờ đợi movie năm tới, quả là thú vị!


Ami (30 tuổi)

Tôi đã đến xem với con gái mình, điều tôi cảm nhận được chính là sự vui vẻ và bất ngờ. Một bộ phim thật sự ấn tượng.

Gakupo (33 tuổi)

Viện bảo tàng bảo bối bí ẩn, không chỉ thú vị mà còn đầy hứng thú,cuộc đọ sức giữa siêu trộm Kaito và thanh tra Kanroku quả rất tuyệt. Tôi muốn đi xem thêm lần nữa.



Watson

Gia đình tôi đã đi xem chung, con trai tôi yêu Doraemon, và chúng tôi cũng vậy. Tôi đã mong đợi bộ phim này rất nhiều, một bộ phim rất funny và thú vị. Chúng tôi đang mong đợi movie năm sau, thật tuyệt vời.

Rina (15 tuổi)

Tôi đã xem bộ phim, thật sự thú vị. Tôi nghĩ Doraemon luôn là một tác phẩm đỉnh cao dù có bao lâu đi chăng nữa. Tôi rất ấn tượng về tình bạn của nhóm bạn Doraemon, chắc chắn tôi sẽ mua DVD và thưởng thức bộ phim này một lần nữa, tình yêu của tôi dành cho Doraemon là rất lớn.



Nekane (14 tuổi)

Bộ phim lần này hoàn toàn khác biệt, hơn cả sự mong đợi của chúng tôi. Khi xem phim ở rạp, tôi chỉ ước gì mình là người sở hữu cái viện bảo tàng kỳ diệu này. Quá tuyệt! Tình bạn của Nobita và Doraemon quả là tuyệt vời, toi đang hào hứng chờ đợi movie 2014, chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ nữa phía trước.


Gấu Ú chọn lọc và biên dịch từ Doraeiga 2013 ' s Messages
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top