News Furukawa, Miyamoto và các sếp khác ở Nintendo nói về game yêu thích của họ

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kame-Hino

Super Moderators
Đại hội cổ đông thường niên của Nintendo có xu hướng đưa ra các câu hỏi liên quan đến kinh doanh, nhưng một người tham dự sự kiện đã quyết định đưa ra một chủ đề dễ hiểu hơn. Tất cả các ứng cử viên giám đốc của Nintendo đều được yêu cầu thảo luận về các trò chơi yêu thích của họ.

Chúng tôi nhận thông tin dưới đây từ tất cả những nhân vật quan trọng của Nintendo, bao gồm cả chủ tịch Shuntaro Furukawa và Shigeru Miyamoto.

Shuntaro Furukawa (Giám đốc đại diện kiêm Chủ tịch): Super Mario Bros. phát hành khi tôi đang học trung học cơ sở, vì vậy tôi ở ngay giữa thế hệ Famicom (NES). Ngay cả hôm nay, những lúc rãnh rỗi, tôi chơi nhiều game khác nhau, cả của Nintendo và của các công ty khác. Tôi cũng muốn nghe các ứng viên khác trả lời câu hỏi này thế nào.

11514
  • Ko Shiota (Giám đốc, Giám đốc điều hành cấp cao): Giống như ông Furukawa, tôi là một phần của thế hệ Famicom và lớn lên cùng với NES và SNES. Bây giờ tôi phụ trách phần cứng, nhưng tôi từng mày mò với phần cứng và quan tâm đến cách mọi thứ hoạt động kể từ đó. Điều đó có lẽ giải thích tại sao tôi lại thích những sản phẩm gần đây như Mario Kart Live: Home Circuit mà tôi hay chơi với con mình.
11518
  • Shinya Takahashi (Giám đốc, Giám đốc điều hành cấp cao): Tôi phụ trách tất cả phần mềm của bên thứ nhất, vì vậy, thật khó để chọn game nào hay chơi hơn game nào. Nhưng game đầu tiên tôi tham gia khi gia nhập Nintendo là Yuyuki (Tây Du Ký) trên Family Computer Disk System. Đây là một game phiêu lưu ít người biết, nhưng nó đã để lại ấn tượng cho tôi khi là tựa game đầu tiên tôi tham gia.
11515
  • Shigeru Miyamoto (Giám đốc đại diện, thành viên): Về cơ bản, tôi có xu hướng chơi các game do chính tôi tạo ra, vì vậy tôi không bị ảnh hưởng nhiều bởi các trò chơi của các công ty khác. Điều đó nói lên rằng, trò chơi đầu tiên ảnh hưởng đến tôi khi tôi bắt đầu công việc phát triển là Pac-Man, và từ góc độ thiết kế, tôi nghĩ TETRIS thật tuyệt vời. Tôi hiện đang say mê Pokémon GO. Còn cái gane mà tôi đang chơi với vợ tôi, là giấc mơ trở thành hiện thực khi được chơi một trò chơi cùng với cả gia đình. Tôi đã thưởng thức Pokémon GO cùng với vợ và những người bạn hàng xóm của mình được khoảng hai năm nay. Một người bình thường chơi Pokémon GO ở Nhật Bản có lẽ khoảng 60 tuổi (cười).
11516
  • Satoru Shibata (Giám đốc, Giám đốc điều hành cấp cao): Tôi thích các trò chơi phiêu lưu, và tôi vừa mới phá đảo Famicom Detective Club: The Missing Heir and Famicom Detective Club: The Girl Who Stands Behind trên Nintendo Switch . Ngày trước, tôi thực sự thích chơi Shin Onigashima trên Family Computer Disk System. Tôi phụ trách Bộ phận cấp phép, nơi đóng vai trò là đầu mối liên hệ của các nhà xuất bản phần mềm và họ cũng có nhiều trò chơi mạo hiểm mà tôi rất thích.
11517
  • Shuntaro Furukawa: Tôi chơi hầu hết các tựa game bên thứ nhất của riêng chúng tôi, nhưng gần đây tôi đã chơi rất nhiều trò đánh bài Hanafuda trong Clubhouse Games: 51 Worldwide Classics.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top