Nintendo Switch G I G A N T A M A X Pokémon xuất hiện trong Pokemon Sword & Shield!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vừa qua, Game Freak đã tiết lộ thêm về hình ảnh mới nhất bao gồm Gigantamax Pikachu, Gigantamax Eevee, Gigantamax Charizard, Gigantamax Butterfree và cuối cùng là Gigantamax Meowth! Trước đó, hình ảnh về những pokemon mới này cũng đã được công bố trên tạp chí CoroCoro. Hãy cùng xem chi tiết về Gigantamax Pokemon nhé!


Pokemon.com đã cập nhật thông tin về những pokemon Gigantamax Pikachu, Eevee, Charizard, Butterfree và Meowth. Các dạng mới của Pokemon khiến chúng to lớn, mới lạ và cũng giúp chúng có thêm những kĩ năng đặc biệt.


[COLOR=rgb(250, 197, 28)]Gigantamax Pikachu[/COLOR]

Hệ: Electic
Chiều cao: Hơn 21m
Nặng: ???
Ability: Static​

Gigantamax Pikachu có kích thước to lớn với vẻ ngoài tương đối 'mũm mĩm' hơn so với Pikachu thường. Một số người cho rằng dạng Gigantamax của Pikachu có nét giống với Pikachu thời kì đầu tiên. Gigantamax Pikachu lưu trữ điện trong túi má của mình, khi tấn công, nó sẽ phóng điện hoặc sử dụng đuôi để làm vũ khí. Gigantamax Pikachu mạnh đến mức có thể sản xuất ra lượng điện ngang bằng với một nhà máy điện. Tuy vậy, việc sử dụng Gigantamax Pikachu để cung cấp điện không khả thi khi Pikachu chỉ giữ được dạng Gigantamax trong một thời gian ngắn. Những kĩ năng hệ Điện khi tấn công bởi Gigantamax Pikachu sẽ được đổi thành G-Max Volt Crash - Không chỉ gây sát thương mà còn khiến tất cả mục tiêu bị tê liệt.

Người chơi chỉ có thể nhận được Pikachu đặc biệt này nếu đã từng có dữ liệu chơi của Pokemon Let's Go Pikachu. Pikachu đặc biệt này sẽ không thể tiến hóa. Bạn có thể nhận được Pikachu đặc biệt này tại Wild Area Station trong game. (Thường tốn trung bình 2 giờ chơi ở Sword & Shield để đến được nơi đó.)


[COLOR=rgb(209, 72, 65)]Gigantamax Eevee[/COLOR]

Hệ: Normal
Chiều cao: Hơn 18m
Nặng: ???
Ability: Run Away / Adaptability​

Gigantamax Eevee có bộ lông mềm mại và xù bông hơn. Bất cứ ai nếu lỡ 'sa ngã' vào bộ lông mềm mại này đều sẽ ngay lập tức mất đi ý chí chiến đấu. Gigantamax khiến cho Eevee trở nên hiếu động hơn, sẵn sàng chơi với bất cứ ai. Tuy vậy nhưng Gigantamax Eevee thường sẽ lỡ tay đè bẹp đối phương vì kích thước ngoại cỡ của nó. Đòn tấn công hệ Normal của Gigantamax Eevee sẽ được đổi thành G-Max Cuddle - Không chỉ gây sát thương mà còn khiến những kẻ địch khác giới của Gigantamax Eevee bị mê hoặc.

Người chơi chỉ có thể nhận được Eevee đặc biệt này nếu đã từng có dữ liệu chơi của Pokemon Let's Go Eevee. Eevee đặc biệt này sẽ không thể tiến hóa. Bạn có thể nhận được Eevee đặc biệt này tại Wild Area Station trong game. (Thường tốn trung bình 2 giờ chơi ở Sword & Shield để đến được nơi đó.)


[COLOR=rgb(85, 57, 130)]Gigantamax Charizard[/COLOR]

Hệ: Fire/Flying (Không phải rồng)
Chiều cao: Hơn 28m
Nặng: ???
Ability: Blaze​

Ngọn lửa trong người Charizard trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, phun ra từ miệng, sừng đuôi của nó. Có vẻ như ngọn lửa sẽ càng dữ dội hơn khi Gigantamax Charizard gầm lên. Đôi cánh khổng lồ của Gigantamax Charizard ngoài việc góp phần tăng cường sức mạnh, đó còn là một vũ khí hủy diệt khi đạt mức nhiệt độ nóng hơn cả dung nham và Charizard có thể dùng để tấn công kẻ thù. Tất cả kĩ năng hệ Lửa của Gigantamax Charizard sẽ được đổi thành G-Max Wildfire - Không chỉ gây sát thương 1 lần mà còn thiêu đốt bất cứ kẻ địch không thuộc hệ Lửa, khiến chúng liên tục nhận sát thương.


[COLOR=rgb(0, 168, 133)]Gigantamax Butterfree[/COLOR]

Hệ: Bug/Flying
Chiều cao: Hơn 17m
Nặng: ???
Ability: Compound Eyes​

Đặc điểm nổi bật nhất của Gigantamax Butterfree nằm ở đôi cánh ngoại cỡ của nó. Đôi cánh của Gigantamax Butterfree tỏa ra ánh sáng lấp lánh nhưng có thể khiến cho kẻ địch bị tê liệt, trúng độc hoặc gây mê. Đôi cánh to lớn của nó có thể thổi bay cả chiếc xe tải chỉ bằng một lần đập cánh đồng thời phân tán hàng loạt bụi phấn ra nên cực kì nguy hiểm khi ở gần Gigantamax Butterfree. Các đòn tấn công hệ Bug của Gigantamax Butterfree sẽ được đổi thành G-Max Befuddle - Không chỉ gây sát thương mà còn phân tán bụi phấn khiến kẻ định trúng độc. tê liệt hoặc gây mê.


[COLOR=rgb(41, 105, 176)]Gigantamax Meowth[/COLOR]

Hệ: Normal
Chiều cao: Hơn 33m
Nặng: ???
Ability: Pickup/Technician​

Gigantamax khiến cho cơ thể của Meowth kéo dài đến đáng kinh ngạc, đồng vàng trên đầu nó cũng trở nên to hơn. Đồng vàng đó tỏa ra nguồn năng lượng Gigantamax, khiến không gian xung quanh đều được rọi ánh vàng lấp lánh. Meowth cực kì thích những thứ lấp lánh nên khi ở dạng Gigantamax sẽ càng nguy hiểm hơn khi không kiềm lòng được mà mài móng lên những tòa nhà cao tầng gắn cửa kính, gây ra thiệt hại đáng kể. Những đón tấn công hệ Normal của Gigantamax Meowth sẽ được đổi thành G-Max Gold Rush - Không chỉ gây sát thương cho đối phương mà còn vung tiền ra xung quanh, giúp huấn luyện viên Pokemon nhận được khoảng tiền hậu hĩnh sau khi kết thúc trận đấu.

Pokemon Meowth đặt biệt có thể sử dụng Gigantamax chỉ nhận được khi bạn mua game Pokemon Sword & Shield từ ngày 15/11/2019 đến 15/1/2020. Chỉ cần vào game và nhấn mục nhận Mystery Gift từ Internet là được. (Không yêu cầu gói Nintendo Switch Online để nhận!)

Xem thêm: Bạn nên mua Pokemon Sword hay Pokemon Shield?

Pokemon Sword và Pokemon Shield sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 sắp tới, hiện bạn đã có thể đặt trước game tại đây!
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top