Nintendo Switch Game Freak: Cắt giảm National Dex là một lựa chọn sáng tạo

Cửa hàng game Nintendo nShop


Game Freak đã giải thích thêm về quyết định cắt giảm National Dex trong Pokemon Sword & Shield và những tựa game Pokemon chính trong tương lai.

Trong cuộc phỏng vấn với Metro UK, Game Freak cho biết rằng National Dex bị cắt giảm vì họ mong muốn mang lại nhiều thay đổi và cải tiến hơn khi nguồn nhân lực cũng như thời gian bị giới hạn:

"Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để phát triển từng tựa game ngay từ đầu và chúng tôi biết rằng ý kiến của bất cứ ai cũng đều rất quan trọng. Nhưng từ góc nhìn của nhà phát triển, khi chúng tôi phải đưa ra lựa chọn cách để xây dựng Pokemon trong tương lai, chúng tôi cần đưa ra quyết định cái gì sẽ đưa vào game và những điều đó quan trọng thế nào hay sẽ thay đổi ra sao khi thực hiện.

Nên dựa trên đó, chúng tôi đã đưa ra quyết định loại bỏ National Pokedex và giữ nguyên những gì được công bố. Rất nhiều thử thách chúng tôi sẽ phải đối mặt - gameplay khác biệt mà chúng tôi xây dựng và những tính năng cộng đồng khác hiện đang được phát triển - tất nhiên quan trọng nhất là làm thế nào để khiến game thật sự thú vị với người hâm mộ.

Và với những gì chúng tôi đang thực hiện, quyết định tạo ra Pokédex hiện tại, từ góc nhìn của nhà phát triển thì đó là những gì chúng tôi cần làm và đã suy nghĩ rất nhiều để đưa ra lựa chọn đó.
"


Họ cũng đề cập quyết định cắt bỏ National Dex là một quyết định sáng tạo, kế hoạch đó cũng đã được thảo luận với NintendoThe Pokemon Company và hầu như không có bất cứ sự phản đối nào:

"Tôi nghĩ công bằng khi nói cả 2 điều đó liên quan với nhau. Ý tôi là, trong bất cứ tình huống thiết kế nào thì thời gian và nguồn tài nguyên đều có hạn chế khi bạn thực hiện dự án. Nhưng đồng thời ở góc độ sáng tạo, một phần mà chúng tôi đã thảo luận tại Game Freak với The Pokémon CompanyNintendo và đưa ra lựa chọn đó thì đó là điều cần ưu tiên để đưa ra những ý tưởng mới cho trò chơi. Chúng tôi cần khả năng để có thể cân bằng số lượng Pokémon trong trò chơi mà vẫn mang lại gameplay mới lạ cho người chơi tận hưởng, cách chơi mới để khiến series mới mẻ và thú vị trong tương lai."

Pokemon Sword Pokemon Shield sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 sắp tới, bạn đã có thể đặt cọc trước game tại đây!
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top