Nintendo Switch Game Freak chia sẻ chi tiết về Pokemon Grookey trong Pokemon Sword & Shield!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trang Game Informer đã có loạt bài phỏng vấn với những nhà phát triển của Pokemon Sword and Shield, gần đây nhất họ đã tiết lộ đoạn phỏng vấn về Pokemon Grookey - 1 trong 3 Pokemon khởi đầu tại vùng đất Galar, hãy cùng tìm hiểu thêm về Grookey nhé!


  • Grookey rất thích leo trèo trên cây.
  • Chúng sở hữu một chiếc gậy gỗ kì bí được gắn ở chỏm lông trên đỉnh đầu, dùng để mang lại sự sống và năng lượng cho cây cối hoặc một vùng đất nào đó. Chẳng hạn nếu Grookey gõ vào một vùng cỏ thì những cây cỏ khu vực đó sẽ phát triển nhanh chóng và tràn đầy sức sống.
  • Những nhà phát triển không đưa ra nhận xét nào liên quan tới việc cây gậy gỗ đó sẽ được nâng cấp ra sao khi Grookey tiến hóa, họ chỉ cười và bảo rằng thật khó tưởng tượng nó sẽ trở thành như thế nào.
  • Grookey sẽ khiến người khác cảm thấy tâm trạng thoải mái hơn, trái ngược với Sobble - sẽ khiến tâm trạng đi xuống.
  • Về việc làm thêm một Pokemon mới ngoài Chimchar, họ chia sẻ rằng sẽ có rất, rất nhiều giống loài khỉ trên thế giới và khá thú vị khi trông chờ chúng sẽ tiến hóa thành gì. Họ bảo GrookeyChimchar sẽ tiến hóa hoàn toàn khác nhau.
  • Họ cũng tin rằng Grookey sẽ được những người yêu thích sự vui vẻ trong tiệc tùng, tận hưởng không gian ngoài trời yêu thích.
Pokemon Sworld and Shield là phiên bản thế hệ thứ 8 chính thức của series Pokemon, game sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 sắp tới trên Nintendo Switch. Hiện tại bạn đã có thể đặt trước game tại đây!
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top