Game HOT nhất mùa hè này--- Dragon Blade-Wrath of Fire

Cửa hàng game Nintendo nShop

Đao Rồng - Cơn thịnh nộ của Lửa
Bài Preview từ Kenshinshawa - NintendoVN




Mùa hè này, sẽ thêm một đầu game nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía nhà phê bình được phát hành trên hệ Wii. Được phát hành bởi D3 và khá rầm rộ trong buổi duyệt lễ E3 tuần trước, dường như Dragon Blade đã thu hút được khá nhiều ý kiến ủng hộ, dù hãng chỉ mới đưa ra 1 trailer duy nhất, không kèm ảnh, và một vài lời giới thiệu! Cốt truyện của Dragon Blade được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách DragonLance (giáo rồng) của nhà văn hào Richard A.Knaak.

Có thể nói, tháng 9 này, sau khi DB ra mắt, nó sẽ nằm trong top những game phiêu lưu hành động hiếm hoi trên Wii. Được biết, DB sẽ là một game phưu lưu hành động góc nhìn thứ 3.

Cốt truyện của DB nghe khá lí thú, bạn trong vai một cậu trai trẻ người được chọn để đi tìm 6 mảnh ghép huyền thoại của "Dragon Blade", mỗi miếng ghép đã được bùa ẩn vào một linh hồn của người được gọi là "Kẻ giữ Rồng" (?!). Mục địch cuối cùng đó là tập hợp đủ 6 mảnh ghép là Chế ngự được những con quỷ đang âm mưu xâm chiếm loài người (:| đoạn này hơi bí lù à nha :| game nào cũng có cái này là sao :|).

Trải niệm trong game khá thú vị (theo suy luận :D), bởi lẽ, gameplay làm khá hoành tránh. Bạn buộc phải sử dụng cả Wiimote và Nunchuk để sử dụng cánh rồng như một vũ khí lợi hại để thực hiện những cú tát ra lửa mạnh mẽ, hay sử dụng cánh rồng bay lên cao, tiếp cận những con Rồng khổng lồ, nhanh chóng tung ra những đòn trời giáng. Tuyệt!
Khả năng của Đao rồng còn được mở rộng ra nhiều so với tưởng tượng của bạn. Bạn từng ấn tượng với cặp đao tưởng chừng như không đối thủ trong God of War, thì nay được tái hiện gần như xuất sắc hơn trên WII!
Không chỉ CÁNH RỒNG, DB còn hỗ trợ bạn sử dụng cây đao quý như một sợi dây rực lửa, có tầm đánh rộng và uyển chuyển đến kinh ngạc hay sử dụng để tung những cú quất điếng người vào kẻ địch trước mặt. Tính năng này, được nhà phát triển gọi là Đuôi rồng. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng "Cánh tay rồng", kĩ năng Đánh ra lửa và còn nhiều hơn thế nữa :Drinks[1]:
Nhà phát triển khẳng định rằng, DB sẽ là một game hack and slash, tuy nhiên không nghĩa là nó sẽ là một "Chaos of legion phiên bản 2", bên cạnh gameplay hay, trong game còn chứa nhiều bí mật, những quest nhỏ, hay những trò chơi mini thú vị, giúp bạn kiếm thêm đơn vị trong game, nhằm mục đích Nâng Cấp Vũ Khí, như những dòng game phưu lưu khác.
D3 hứa hẹn rằng, bản đồ trong D3 sẽ khá phong phú với 6 thế giới, và 20 bản đồ được thiết kế đẹp và lạ mắt (tuy nhiên, qua trailer, đồ họa thực sự không gây ấn tượng lắm, có lẽ chúng ta nên .. làm quen với việc này :().
Ken sẽ cập nhập tiếp đầu game này khi có thông tin mới. Các bạn ủng hộ cho Ken ^^

[YOUTUBE]ea63Y04HwwU[/YOUTUBE]​

Video này Ken up, các bạn vào youtube, gõ nintendovn.com sẽ có kết quả ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top