Multi Game Inazuma Eleven tiếp tục delay

Cửa hàng game Nintendo nShop


Level-5 lại một lần nữa trì hoãn (lần thứ tư) việc ra mắt tựa game Inazuma Eleven chính thống mới của mình khi dời ngày sang khoảng mùa xuân 2020 ở Nhật. Bên cạnh đó, tên game cũng đổi từ Inazuma Eleven Ares thành Inazuma Eleven: Great Road of Heroes. Dự kiến phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, và di động.

Trong thông báo của mình, Level-5 xin lỗi vì những tính toán sai lệch trong quá trình phát triển, dẫn đến việc series anime Inazuma Eleven Ares và phần nối tiếp là Inazuma Eleven: Orion no Kokuin đã kết thúc trước cả khi game kịp ra mắt. Tuy nhiên, nhiệm vụ phát triển game đã được chuyển từ thuê ngoài (outsource) sang làm tất cả nội bộ trong studio của Level-5, hứa hẹn sẽ đem đến kết quả tốt hơn, những trận cầu sôi động hơn.


Inazuma Eleven: Great Road of Heroes có nội dung dựa trên những tình tiết của phim Inazuma Eleven Ares, có cả sự xuất hiện trở lại của một số nhân vật từ các phần cũ.

Cũng như những phần Inazuma Eleven trước đây, hệ thống gameplay của trò chơi sẽ mang lại cho bạn nhiều sự tự do trong điều khiển. Level-5 hứa đây là một kiểu RPG hoàn toàn mới được phát triển theo hướng eSport, cũng như nâng cao các yếu tố đối kháng, chặt chém, chiến đấu.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top