[GBA] Pirates Of Caribbean

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
PIRATES OF CARIBBEAN
-CƯỚP BIỂN VÙNG CARIBBEAN-


Phát hành:Disney Studio
Phát triển:Banzai Studio
Lời mở đầu:hẳn những người đã xem qua bộ phim từng làm mưa làm gió trên khắp các rạp chiếu phim ở nước ngoài cũng như ở Việt Nam chúng ta-đó là Cướp Biển vùng Caribbean.Và ngay sau đó,Disney Studio,chủ biên trình chiếu Pirates of Caribbean(PoC) trên Television,đã hợp tác với Banzai Studio,làm nên một sự "copy" mà không "copy" với bộ phim!.Đó là game cho dòng Gameboy Advance:Pirates of Caribbean-The Curse of the Black Pearl.
Hình ảnh:
Bạn hoàn toàn có thể so sánh Graphic của PoC so với game tôi đã review trên!.Ở phiên bản này,Disney Studio đã chăm chút chưa kỹ,và khi chơi vẫn tạo nên những nét đứt khá thô kệch!.Tuy nhiên,Banzai Studio đã ìbù lỗì cho Disney Studio tại phần Animation trong chiến đấu và Gameplay!.
Âm thanh:Âm thanh trong game thì đương nhiên là vô cùng tuyệt vời!.Bởi vì Disney Studio là một bậc thầy trong công nghệ làm film!.Vì thế cho nên trong game của họ,làm sao họ dám để cho phần âm thanh...đi theo vết xe đổ của Graphic chứ!.^^


Gameplay:Gameplay của PoC khá là hay và phong phú về nhiều mặt!.Ngoài những trận chiến bằng kiếm cổ điển kết hợp giữa phong cách Cướp Biển và phong cách game mang hơi hướm của The Legend of Zorro.Và ngoài ra còn có các màn đua tàu,bắn tàu,chiến theo lượt,v...v..
Bạn có thể nhận ra qua mỗi màn,tương tự như mỗi chap trong phim chẳng hạn,bạn sẽ nhận ra khuôn mặt đã được Disney Studio "chăm chút" như Johnny Depp,Orlando Bloom,v..v..qua mỗi sự kiện!.Và tất cả các sự kiện trong game đều liên quan đến nhau,đ�ìng thời cũng giống như trong phim!.
Nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow bạn điều khiển,có khả năng chạy,nhảy,và khi nhận thấy có sự nguy hiểm,có thể tự động rút thanh gươm bên cạnh ra rồi...trao sự sống vào đôi tay bạn!.^^ Đồng thời,qua những mẻm núi...cao hơn bình thường mấy...phân,Jack có thể nhảy qua để đi tiếp!.

Lời kết:Qua những lỗi trên,thì rõ ràng Disney Studio và Banzai Studio đã nhận ra những thiếu sót của mình và chắc chắn họ đã nâng cấp cho game PoC phần 2 của mình!.Chúng ta cùng chờ xem!.^^

ĐÁNH GIÁ:7.5/10
Download
PIRATES OF CARIBBEAN
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top